ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pitch Perfect 2 | ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2

Pitch Perfect 2 | ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Pitch Perfect 2 | ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2

ชื่อภาพยนตร์ : Pitch Perfect 2 | ชมรมเสียงใส ถือไมค์ตามฝัน 2
แนว/ประเภท : Comedy,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Elizabeth Banks
บทภาพยนตร์ : Kay Cannon,  Mickey Rapkin
นักแสดง : Anna Kendrick,  Rebel Wilson,  Hailee Steinfeld
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

ภาคต่อของภาพยนตร์มิวสิเคิล คอมเมดี้ที่สร้างเสียงฮือฮามาแล้วเมื่อปี 2012 กลับมาอีกครั้งกับกลุ่มนักร้องเพลงสุดพลังอย่าง The Barden Bellas ที่เป้าหมายของพวกเธอนั้นยิ่งใหญ่กว่าเดิม! เพื่อกู้สถานะและสิทธิ์ในการแสดงคืนมา ถึงเวลาแล้วกับการแสดงความสามารถให้ "ระดับโลก" เห็นในการประกวดร้องเพลงนานาชาติที่กลุ่มนักร้องของอเมริกันชนไม่เคยชนะ! ครั้งนี้กลุ่มนักร้อง The Bellas ยิ่งมุ่งมั่นมากกว่าที่เคยเพื่อพิสูจน์ว่า แก๊งสาวอเมริกันที่คุณว่าสุดแสนธรรมดา พวกเธอจะคว้าโลกมาสยบใต้เท้าให้ดู! คราวนี้ได้นักแสดงชื่อดังอย่าง อลิซาเบ็ธ แบงค์ส ผันตัวขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับหญิง กำกับภาพยนตร์ที่ผู้หญิงจะครองโลกให้ดู ร่วมด้วย แอนนา เคนดริกส์ นักแสดงมากฝีมือ พร้อมด้วยทัพนักแสดงจากภาคที่แล้ว กลับมาร่วมสร้างเสียงฮา และความสุขล้นจอแน่นอน

 

Pitch Perfect 2 2015, directed by Elizabeth Banks | Film review

IMDB : tt2848292

คะแนน : 8

รับชม : 244 ครั้ง

เล่น : 142 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หลังจากที่หนังมิวสิคัลทุนต่ำอย่าง Pitch Perfect กลายเป็นม้ามืดที่ประสบความสำเร็จเกินคาด และผลักดันสาวๆ นักแสดงนำอย่าง Anna Kendrick (จาก Twilight, Up in the Air, และ Into the Woods) กับ Rebel Wilson (จาก Night at the Museum 3) ให้แจ้งเกิดอย่างสวยงามไปเมื่อปี 2012 วันนี้สาวๆ “Barden Bellas” กลับมาอีกครั้งกับหนังภาคต่อ Pitch Perfect 2 ที่มีตัวละครเยอะขึ้น เพลงเยอะขึ้น และเวทีใหญ่ขึ้น

 

ถ้าใครไม่เคยดูภาคแรกมาก่อน เราคิดว่ายังไงๆ ก็สามารถดิ่งไปดูภาค 2 อันนี้ได้เลย คือถึงแม้อาจจะไม่อินเท่ากับคนที่เขารู้จักหรือผูกพันกับตัวละครมาแล้วตั้งแต่ภาคปางก่อน แต่ยังไงๆ มันก็ดูรู้เรื่องเหมือนกัน เพราะหนังมันไม่ได้ต่อกัน

 

Pitch Perfect 2 Theatrical Trailer (2015)