ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Make Us Dream

Make Us Dream
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังชีวประวัติ , หนังเกี่ยวกับกีฬา , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Make Us Dream

ชื่อภาพยนตร์ : Make Us Dream
แนว/ประเภท : Documentary,  Biography,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Sam Blair
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Steven Gerrard,  Michael Owen,  Steve Bruce
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

 

สารคดีที่ตรงไปตรงมาอย่างไร้ความปราณีนี้ให้มุมมองที่เปิดเผยเกี่ยวกับแรงกดดันส่วนตัวที่ได้รับจากผู้เล่นฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งที่เคยสวมเสื้อลิเวอร์พูล สตีเว่น เจอร์ราร์ดคือตำนานของสโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แต่การแสวงหาตำแหน่งแชมป์กลายเป็นภาระส่วนตัวมหาศาล

 

Gerrard mobbed by fans after game away to Hull in 2010 - shortlisted for  Barclays Photographer of the 20 Seasons : r/LiverpoolFC

IMDB : tt9206562

คะแนน : 10

รับชม : 85 ครั้ง

เล่น : 43 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Make Us Dream ติดตามอาชีพที่ยิ่งใหญ่ของ Steven Gerrard เจอร์ราร์ด กัปตันทั้งคู่ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล และอังกฤษได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในยุคของเขา เจอร์ราร์ดเข้าร่วมอะคาเดมี่ของลิเวอร์พูลเมื่ออายุเก้าขวบและอยู่ที่สโมสรนี้เป็นเวลายี่สิบหกปีที่น่าอัศจรรย์ มันแสดงให้เห็นถึงระดับของความภักดีต่อสโมสรและแฟน ๆ ที่ผู้เล่นไม่กี่คนเคยแสดง

Make Us Dream' | Film Review | Ready Steady Cut

แฟนลิเวอร์พูลจะต้องชอบหนังเรื่องนี้ แต่ยิ่งไปกว่านั้น แม้ว่าคุณจะไม่ใช่แฟนลิเวอร์พูล มันเป็นเรื่องยากที่จะปฏิเสธการมีส่วนร่วมของเจอร์ราร์ดต่อสโมสรและประเทศ เขาลงเล่นให้ลิเวอร์พูล 504 นัดและติดทีมชาติอังกฤษ 114 นัด เขายิงได้ดีกว่า 200 ประตูให้กับสโมสรและประเทศ และยังคงเป็นหนึ่งในชื่อที่ใหญ่ที่สุดในเกม

โดยรวมแล้ว Make Us Dream เป็นสิ่งที่แฟนๆ ลิเวอร์พูลต้องจับตามอง แต่ก็เป็นนาฬิกาที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่หลงใหลในฟุตบอล