ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Crown Heights

Crown Heights
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Crown Heights

ชื่อภาพยนตร์ : Crown Heights
แนว/ประเภท : Biography,  Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Matt Ruskin
บทภาพยนตร์ : Matt Ruskin
นักแสดง : LaKeith Stanfield,  Nnamdi Asomugha,  Natalie Paul
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

 

ในปี 1980 ตำรวจใน Brooklyn, N.Y. ตั้งข้อหา Colin Warner วัยรุ่นผู้อพยพในข้อหาฆาตกรรม เมื่อถูกตัดสินว่ามีความผิดในอาชญากรรมที่เขาไม่ได้ก่อ โคลินใช้เวลาหลายปีในคุก ขณะที่คาร์ล คิง เพื่อนของเขาต่อสู้เพื่ออิสรภาพของชายหนุ่ม

 

Crown Heights (2017) - IMDb

IMDB : tt3268340

คะแนน : 8

รับชม : 17 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องราวของ Colin Warner (“Short Term 12” นำแสดงโดย Lakeith Stanfield) ชายชาวบรู๊คลินจากครอบครัวชาวตรินิแดดซึ่งชีวิตการเป็นหัวขโมยและขโมยรถถูกขัดจังหวะด้วยการคุมขัง 20 ปีใน ติดคุกเพราะอาชญากรรมที่ไม่มีใครคิดว่าเขาก่อ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ที่จับกุมเขาด้วย

 

เรื่องราวเริ่มขึ้นในวันที่ 10 เมษายน 1980 เมื่อ Colin Warner ถูกจับในย่าน Crown Heights ของ Brooklyn เขาคิดว่าเขาถูกจับเพราะขโมยรถ ตำรวจแจ้งว่าเขาถูกตั้งข้อหากราดยิงและสังหารวัยรุ่นชาวจาไมก้าชื่อ Mark Hamilton ในย่านแฟลตบุชที่อยู่ใกล้เคียง คอลินบอกว่าเขาบริสุทธิ์ ไม่ใช่ว่าพวกเขาไม่เชื่อเขา พวกเขาไม่สนใจ ใครบางคนต้องติดคุกเพราะอาชญากรรม และคนๆ นั้นก็คือคอลิน เขาตกที่นั่งลำบากเพราะเขามีประวัติอาชญากรรม และพยานคนหนึ่งถูกบังคับให้เลือกรูปของเขาจากหนังสือภาพล้อเลียน พยานซึ่งเป็นวัยรุ่นที่หวาดกลัว (สกายแลน บรูคส์) ปฏิเสธคำให้การของเขาบนอัฒจันทร์ แต่นั่นไม่สำคัญ เทอร์เนอร์ถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต 15 ปี โดยมีโอกาสได้รับการปล่อยตัวก่อนกำหนดหากเขาแสดงความสำนึกผิดต่ออาชญากรรมที่เขาไม่ได้ก่อ

 

Lakeith Stanfield breaks out in 'Crown Heights' - The Columbian