ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Coming 2 America

Coming 2 America
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก

เรื่องย่อ : Coming 2 America

ชื่อภาพยนตร์ : Coming 2 America
แนว/ประเภท : Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Craig Brewer
บทภาพยนตร์ : Eddie Murphy,  Barry W. Blaustein,  David Sheffield
นักแสดง : Eddie Murphy,  Arsenio Hall,  Shari Headley
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

 

กษัตริย์ Akeem (Eddie Murphy) ที่เพิ่งครองราชย์และกษัตริย์ Akeem (Eddie Murphy) และ Semmi (Arsenio Hall) คนสนิทที่ไว้วางใจได้ออกผจญภัยครั้งใหม่สุดฮาที่จะพาพวกเขาเดินทางข้ามโลกจากประเทศในแอฟริกาอันยิ่งใหญ่ไปยังเขตเลือกตั้งในอาณาจักร Zamunda อันเขียวชอุ่มและปกครอง แห่งควีนส์ นิวยอร์ก – ที่ซึ่งทุกอย่างเริ่มต้นขึ้น

 

Coming 2 America' Review: Sequel Feels Like a Low-Key Remake - Variety

IMDB : tt6802400

คะแนน : 5

รับชม : 11 ครั้ง

เล่น : 3 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

สามสิบปีต่อมา เจ้าชาย Akeem ของ Murphy ยังคงแต่งงานอย่างมีความสุขกับ Lisa (Shari Headley) พร้อมกับลูกสาวที่มีความสามารถสามคน ซึ่งคนโตในจำนวนนี้ ("If Beale Street Could Talk’s" KiKi Layne) ดูเหมือนจะเป็นราชินีที่สมบูรณ์แบบ แต่กฎหมายกลับต้องการทายาทที่เป็นผู้ชาย และต้องเผชิญภัยคุกคามจากนายพลอิซซี (รับบทโดยเวสลีย์ สไนปส์ ที่กลับมารวมตัวกันอีกครั้งหลังจาก “โดเลไมต์” และใช้ประโยชน์จากจุดพลิกผันตลกของเขาให้ได้มากที่สุด) อาคีมรู้สึกยินดีที่พบว่าเขามีโดยไม่คาดคิด คนหนึ่งซึ่งเขาเป็นพ่อที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ในนิวยอร์ก

 

ลาเวลล์ (เจอร์เมน ฟาวเลอร์ในการ์ตูน) และแม่ของเขา (เลสลี่ โจนส์) รู้สึกประหลาดใจที่ค้นพบต้นกำเนิดเหล่านั้น แต่พร้อมกับลุงของเขา (เทรซี มอร์แกน ซึ่งรวมถึงสายสัมพันธ์ "SNL" ที่ลึกซึ้งอยู่แล้ว) พวกเขาก็ออกเดินทางสู่อาณาจักรในแอฟริกาที่สมมติขึ้น Zamunda ซึ่ง Lavelle ควรจะแต่งงานกับลูกสาวของ Izzi และรักษาความสงบสุข ถึงกระนั้นเขาก็พบกับความยุ่งเหยิงเกี่ยวกับการแต่งงานแบบคลุมถุงชน ซึ่งไม่ได้รับความช่วยเหลือจากความอยุติธรรมที่ดูเหมือนจะเลี่ยงลูกคนอื่น ๆ ของ Akeem

 

'Coming 2 America' is a sweet, raunchier return for Eddie Murphy