ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Bliss

Bliss
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Bliss

ชื่อภาพยนตร์ : Bliss
แนว/ประเภท : Drama,  Romance,  Sci-Fi
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mike Cahill
บทภาพยนตร์ : Mike Cahill
นักแสดง : Owen Wilson,  Salma Hayek,  Nesta Cooper
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

เกร็ก พนักงานออฟฟิสธรรมดา วันหนึ่งเขาเกิดทำผิดพลาดเกิดอุบัติเหตุทำให้เจ้านายตาย แล้วก็ซ่อนศพไว้ในห้องทำงาน ในขณะที่เขาหนีออกมาก็บังเอิญพบกับหญิงสาวปริศนา อิซาเบล ผู้ซึ่งเดินมาบอกเขาว่า “คุณคือของจริง” ในโลกแห่งนี้ที่เป็นแค่แบบจำลองจากคอมพิวเตอร์ ที่มีคนไม่กี่คนเป็นของจริงและได้รับเลือกเข้ามาและเขาเป็นคู่แท้กับเธอ โดยที่ตัวเกร็กเองก็มีนิมิตรฝันถึงเธอมาก่อน ในขณะเดียวกันลูกสาวของเกร็กก็ออกตามหาพ่อที่หายตัวไปอย่างลึกลับตามที่ต่างๆ ในโลกเดียวกัน และเมื่อทั้งคู่พบกัน กลายเป็นว่าเกร็กเริ่มสับสนว่าเรื่องราวของเขาที่พบกับอิซาเบลหรือลูกสาวที่ตามหาพ่อที่หายไป โลกไหนคือของจริงกันแน่

Bliss (2021) | Filmtopp

IMDB : tt10333426

คะแนน : 8

รับชม : 25 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

Bliss คู่แท้สองโลก หนัง Original ของ Amazon Prime แนวไซไฟดราม่า เรื่องราวของสองคู่รักที่ติดอยู่ในโลกจำลองเสมือนจริง ที่ทุกสิ่งเป็นจริงได้ตามที่พวกเขาฝัน

หนังที่หยิบไอเดียจาก The Matrix มาทำในแบบแนวดราม่าหนักๆ ชวนให้คนดูสับสนงุนงงไปกับโลกที่ซ้อนทับกันในเรื่อง 3 โลกว่าอะไรจริงหรือปลอมกันแน่ แต่หัวใจของเรื่องจริงๆ คือเรื่องราวปัญหาครอบครัว ซึ่งฉากเฉลยก็ไม่ได้คาดเดายากเพราะหนังก็ใบ้มาตลอด แต่การฉีกแนวในตอนจบอาจจะทำให้คนอึ้งหรือเกลียดหนังเรื่องนี้ไปเลยก็ได้ครับ

 

Head Trip | The Media Tourist