ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

7500

7500
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : 7500

ชื่อภาพยนตร์ : Sabotage: Alternate Endings | คนเหล็กล่านรก
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Patrick Vollrath
บทภาพยนตร์ : Patrick Vollrath,  Senad Halilbasic
นักแสดง : Joseph Gordon-Levitt,  Omid Memar,  Aylin Tezel
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

 

วันหนึ่งของผู้ช่วยนักบินหนุ่มที่ภายหลังเสร็จสิ้นการเทคออฟได้ไม่นาน เขาก็พบว่าเครื่องบินของตัวเองกำลังถูกไฮแจ็คโดยผู้ก่อการร้ายจำนวนหนึ่งที่ต้องการเข้ามาควบคุมห้องนักบิน ทั้งเขาและนักบินหลักถูกทำร้ายบาดเจ็บ แต่ดูเหมือนจะมีเขาเพียงคนเดียวที่ยังมีสติ นำไปสู่สถานการณ์สุดตึงเครียดระหว่างตัวเขา ผู้ก่อการร้าย และตัวประกัน ที่ต่างมีจุดประสงค์ของตัวเอง

 

7500 (2019) - Recenze, Galerie, Videa a Články

 

 

 

 

IMDB : tt6436726

คะแนน : 7

รับชม : 67 ครั้ง

เล่น : 35 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

7500 เป็นโค้ดฉุกเฉินที่ใช้ในหลักการบินสากล (ICAO) ที่หมายความว่า เครื่องบินกำลังถูกจี้ โดยนักบินจะส่งสัญญาณโค้ดนี้รายงานกลับไปยังหอควบคุมการบินในพื้นที่ เพื่อประสานงานกับภาคพื้นดินในการเข้าติดตามสถานการณ์ต่อไป แน่นอนว่าหนังเรื่องนี้ได้เล่าถึงเหตุผู้ก่อการร้ายกลุ่มหนึ่งได้ทำการจี้เครื่องบินโดยสารลำหนึ่ง ระหว่างบินออกจากกรุงเบอร์ลิน เพื่อไปยังกรุงปารีส พร้อมกับผู้โดยสารและลูกเรือเกือบ 90 คน

โดยหนังได้โฟกัสอยู่ที่ "โทไบอัส อิลลิส" ผู้ช่วยหนุ่มบินหนุ่มชาวอเมริกัน วัย 31 ปี ที่มาประจำอยู่สายการในภูมิภาคยุโรปและเพิ่งเริ่มลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวกับแฟนสาวพนักงานต้อนรับสายการบินเดียวกัน เขาจึงกลายเป็นผู้ที่ต้องรับมือกับสถานการณ์ฉุกเฉินบนระดับความสูงกว่า 30,000 ฟุต ทั้งความตึงเครียด แรงกดดัน และเวลาที่จำกัด ทำให้เขาต้องพยายามสื่อสารกับกลุ่มผู้ก่อการร้าย เพื่อป้องกันไม่ได้เกิดความสูญเสียไปมากกว่านี้

 

7500 (2019) directed by Patrick Vollrath • Reviews, film + cast • Letterboxd