ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Sliver | แอบดูไฮเทค

Sliver | แอบดูไฮเทค
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Sliver | แอบดูไฮเทค

ชื่อภาพยนตร์ : Sabotage: Alternate Endings | คนเหล็กล่านรก
แนว/ประเภท : Drama,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Phillip Noyce
บทภาพยนตร์ : Ira Levin,  Joe Eszterhas
นักแสดง : Sharon Stone,  William Baldwin,  Tom Berenger
วันที่ออกฉาย : 1993

 

 

 

คาร์ลี นอร์ริส บรรณาธิการหนังสือที่ประสบความสำเร็จย้ายเข้ามาอยู่ในอพาร์ทเมนต์ใหม่บนชั้นยี่สิบของอาคารอพาร์ตเมนต์ไฮเทคแมนฮัตตัน ก่อนที่จะได้รู้ว่าผู้เช่าหญิงจำนวนหนึ่งต้องเสียชีวิตลงอย่างน่าสยดสยอง โดยถูกกล่าวหาว่าอยู่ในเงื้อมมือของฆาตกรต่อเนื่อง ในไม่ช้า นอร์ริสก็พัวพันกับหนึ่งในผู้ต้องสงสัยคนสำคัญ เจ้าของตึก ซีค ฮอว์กินส์ ผู้ต้องสงสัยอีกคนคือเพื่อนบ้านนักเขียน Jack Landsford ไม่รู้จะไว้ใจใครดี นอร์ริสต้องเปิดเผยความจริงก่อนที่เธอจะตกเป็นเหยื่อรายต่อไป

 

Sliver (1993) แอบดูไฮเทค - ดูหนัง2022 หนังHD ดูหนังออนไลน์ หนังเต็มเรื่อง  หนังเต็มเรื่อง หนังใหม่

IMDB : tt0108162

คะแนน : 5

รับชม : 58 ครั้ง

เล่น : 23 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

“Sliver” หนังระทึกขวัญอีโรติก

 

เมื่อฟื้นตัวจากการแต่งงานเจ็ดปีที่ไร้ชีวิตชีวาและพยายามทำให้ชีวิตส่วนตัวของเธอกลับมาเป็นปกติ คาร์ลี นอร์ริส (ชารอน สโตน) ตัดสินใจเปลี่ยนสถานที่และเลือกที่จะย้ายไปอยู่ในตึกระฟ้าสุดหรูของแมนฮัตตัน ที่นั่นเธอได้พบกับเพื่อนบ้านที่ไม่ธรรมดาสามคน วีดา (พอลลี่ วอล์คเกอร์) หญิงสาวฝั่งตรงข้าม ชอบโคเคนและรู้ความลับมากเกินไป Jack Landsford (Tom Berenger) เป็นนักเขียนที่ประสบความสำเร็จซึ่งใช้เสน่ห์ที่มีอยู่ทั้งหมดของเขาเพื่อล่อลวงคู่เดทกับ Carly ซีค ฮอว์กินส์ (วิลเลียม บอลด์วิน) ดูเหมือนปกติในตอนแรก แต่ใช้เวลาไม่นานคาร์ลีก็ตัดสินได้ว่าเขากำลังปิดบังอะไรบางอย่าง แม้ว่าผู้เช่าอาคารบางคนจะดูแปลกประหลาด แต่คาร์ลีก็ตั้งรกรากอยู่ในบ้านใหม่ของเธออย่างสบายใจ ในขณะที่มีคนเฝ้าดูเธอบนจอวิดีโอที่แสดงทุกห้องในอพาร์ทเมนต์ทุกหลังของอาคารสลิเวอร์

 

จากการศึกษาหลายชิ้นระบุว่าการแอบดูเป็นหนึ่งในงานอดิเรกลับๆ ของอเมริกา ไม่จำเป็นต้องแอบมองผ่านหน้าต่างห้องนอนหรือดูคู่รักแสดงความรักผ่านกล้องโทรทรรศน์ พลังยั่วยวนของการแอบดูคือการรู้ว่าคุณกำลังดูของจริง ไม่ได้แสดงหรือมีสคริปต์ และผู้เล่นในละครไม่รู้ว่ากำลังถูกตรวจสอบ มันเสพติดและคนที่ติดมันอาจมีส่วนร่วมในชีวิตของคนอื่นมากกว่าชีวิตของตัวเอง

 

Sliver (1993) - IMDb