ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

L.A. Confidential | ดับโหด แอล.เอ.เมืองคนโฉด

L.A. Confidential | ดับโหด แอล.เอ.เมืองคนโฉด
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : L.A. Confidential | ดับโหด แอล.เอ.เมืองคนโฉด

ชื่อภาพยนตร์ : L.A. Confidential | ดับโหด แอล.เอ.เมืองคนโฉด
แนว/ประเภท : Drama,  Crime,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Curtis Hanson
บทภาพยนตร์ : Curtis Hanson,  James Ellroy,  Brian Helgeland
นักแสดง : Kevin Spacey,  Russell Crowe,  Guy Pearce
วันที่ออกฉาย : 1997

 

 

 

ตำรวจ 3 นาย แต่ละคนมีแรงจูงใจและความหลงใหลของตัวเอง จัดการกับการทุจริตที่เกี่ยวข้องกับการฆาตกรรมที่ยังไม่ได้ไขที่ร้านกาแฟใจกลางเมืองลอสแองเจลิสในช่วงต้นทศวรรษ 1950 ผู้หมวดนักสืบ Exley (Guy Pearce) ลูกชายของนักสืบที่ถูกฆาตกรรม กำลังออกไปเพื่อล้างแค้นให้กับการฆ่าพ่อของเขา อดีตคู่หูของเจ้าหน้าที่ไวท์ (รัสเซล โครว์) ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องอื้อฉาวที่เอกซ์ลีย์มีรากเหง้ามาจากผู้เคราะห์ร้าย เป็นหนึ่งในเหยื่อ จ่าวินเซนส์ (เควิน สเปซีย์) ส่งข้อมูลลับไปยังแท็บลอยด์เจ้าสัว (แดนนี่ เดอวีโต้)

 

L.A. Confidential (1997) Película - PLAY Cine

IMDB : tt0119488

คะแนน : 10

รับชม : 213 ครั้ง

เล่น : 83 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

L.A. Confidential ออกฉายเมื่อปี 1997 ครับ สามารถคว้ารางวัลออสการ์ไปได้ถึง 9 รางวัล (มากที่สุดเป็นอันดับ 2 เป็นรองเพียงแค่ Titanic) ซึ่งผมเชื่อเหลือเกินว่าถ้าปีนั้นไม่มีไททานิค ขวางไว้ เรื่องนี้คงเข้าวินไปแล้ว

 

สิ่งที่น่าจดจำของหนังเรื่องนี้ ไม่ใช่จุดหักมุมท้ายเรื่อง แต่เป็นการเชือดเฉือนกันระหว่างตัวละครแต่ละตัว ปมการฆาตกรรมหมู่ในร้านอาหารซึ่งมีนายตำรวจตกเป็นเหยื่อ  มันทำให้ชวนสงสัยว่าใครอยู่เบื้องหลัง แล้วทำไปทำไม การเดินหน้าล่าความจริงขอตำรวจแต่ละฝ่ายที่แบ่งก๊กแบ่งเหล่า ยิ่งเพิ่มความน่าติดตามแบบลุ้นตัวโก่งคอยแอบเอาใจช่วยฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอยู่เสมอ รวมถึงตัวละครมากมายที่โผล่เข้ามาในฉากคอยให้ผู้ชมชวนสงสัย คอยคิดคาดเดากันไป และพล็อตเรื่องปลีกย่อย ที่มีเรื่องราวให้ตัวละครตัดสินใจทำอะไรห่ามๆ แบบคาดไม่ถึงตลอดทั้งเรื่อง  โดยเฉพาะคำคมจากหนังเรื่องนี้มีเยอะมาก ถ้ามีเวลามากกว่านี้คงนั่งจดมาเขียนให้ผู้อ่านได้ดูกันแล้วครับ

 

L.A. Confidential (1997) - Psycho Drive-In