ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Don't Worry, He Won't Get Far on Foot

Don't Worry, He Won't Get Far on Foot
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Don't Worry, He Won't Get Far on Foot

ชื่อภาพยนตร์ : Don't Worry, He Won't Get Far on Foot
แนว/ประเภท : Biography,  Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Gus Van Sant
บทภาพยนตร์ : Gus Van Sant,  John Callahan,  Jack Gibson
นักแสดง : Joaquin Phoenix,  Jonah Hill,  Rooney Mara
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

 

หลังจากเกือบเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ สิ่งสุดท้ายที่ John Callahan คนขี้เกียจใน Oregon ตั้งใจจะทำคือเลิกเหล้า คัลลาแฮนได้รับการสนับสนุนจากแฟนสาวและสปอนเซอร์ผู้มีเสน่ห์ เขาจำใจต้องเข้าโปรแกรมบำบัดและพบว่าเขามีความสามารถพิเศษด้านการวาดภาพ ในไม่ช้าศิลปินหน้าใหม่ก็พบว่าตัวเองมีสัญญาเช่าใหม่ในชีวิตเมื่อการ์ตูนหนังสือพิมพ์ที่หงุดหงิดและไม่เคารพของเขาได้รับการติดตามในระดับชาติและอุทิศตน

 

Review: 'Don't Worry, He Won't Get Far on Foot''s chaotic characters will  steal your heart | Your Observer

IMDB : tt6288124

คะแนน : 8

รับชม : 7 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องจริงของ John Callahan (Joaquin Phoenix) ซึ่งชีวิตตกต่ำลงเมื่อเขาอายุได้ 21 ปี เขากลายเป็นอัมพาตครึ่งขาหลังประสบอุบัติเหตุรถชนอย่างรุนแรง แต่ด้วยการสนับสนุนจากเอเอสปอนเซอร์ของเขา (โจนาห์ ฮิลล์) และแฟนสาว (รูนีย์ มารา) เขาจึงเริ่มอาชีพใหม่ในฐานะนักเขียนการ์ตูนที่หงุดหงิดและไม่ให้เกียรติผู้อื่น

 

Review: 'Don't Worry, He Won't Get Far on Foot' Is a Winner

 

กุส แวน ซานต์สร้างอาชีพจากบุคคลที่แปลกประหลาดและไม่ธรรมดา ไม่ว่าจะเป็นตัวละคร (วิล ฮันติ้ง, วิลเลียม ฟอร์เรสเตอร์) ตัวจริง (ฮาร์วีย์ มิลค์) หรือทั้งสองอย่างผสมกัน เช่น นักดนตรีสไตล์โคเบนจาก Last Days ดังนั้นมันจึงดำเนินต่อไปด้วยนักเขียนการ์ตูนจอมกวนอย่าง John Callahan ตัวเอกของเรื่อง Don’t Worry, He Won’t Get Far On Foot ด้วยผมสีทองแดงย้อมผมรุงรังของเขา ทัศนคติที่ตรงไปตรงมา อารมณ์ขันที่ไม่ถูกต้องทางการเมือง และอารมณ์ที่แปรปรวนระหว่างความโกรธที่ไร้พลังและความสมเพชตัวเองแบบไม่ขอโทษ Callahan นำเสนอเรื่องที่ดีที่สุดของเขาในรอบหลายปีให้กับผู้กำกับ ในขณะเดียวกันก็มอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับ Joaquin Phoenix บทบาทที่น่าดึงดูดใจในอาชีพการงานที่เกลื่อนไปด้วยการแสดงที่น่าจดจำ