ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Evangelion: 3.0+1.01 Thrice Upon a Time

Evangelion: 3.0+1.01 Thrice Upon a Time
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Evangelion: 3.0+1.01 Thrice Upon a Time

ชื่อภาพยนตร์ : Evangelion: 3.0+1.01 Thrice Upon a Time
แนว/ประเภท : Drama,  Action,  Animation
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mahiro Maeda,  Katsuichi Nakayama,  Kazuya Tsurumaki
บทภาพยนตร์ : Hideaki Anno
นักแสดง : Megumi Ogata,  Megumi Hayashibara,  Yûko Miyamura
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

กลุ่มของพวกมิซาโตะ ออกปฏิบัติการชิงพื้นที่ ๆ ปารีส เพื่อทำการปักเสาสีดำที่มีประสิทธิ์ภาพในการเปลี่ยนแปลงพื้นที่สีแดงที่พังทลาย ให้กลับมามีสภาพปกติได้ และเก็บกู้อุปกรณ์ที่จะใช้กับเครื่องเอวานเกเลียน 02 ที่พังชำรุดในภาคที่แล้ว ให้กลับมาต่อสู้ได้อีกครั้ง ในขณะที่พวกชินจิ อาสึกะ และเรย์ ก็ยังคงเดินทางเร่ร่อนในดินแดนที่พังทลาย แต่ก็มี “กลุ่มคนกลุ่มหนึ่ง” มาพบและช่วยเหลือพวกเขาไว้

 

Evangelion: 3.0+1.0 Thrice Upon a Time es un final salvaje para 25 años de  historia [FW Opinión] – FayerWayer

IMDB : tt2458948

คะแนน : 5

รับชม : 39 ครั้ง

เล่น : 14 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาคนี้ก็ยังคงเป็นหนังที่สนุกและจัดเต็มในซีนแอ็คชั่นมาก ๆ เปิดมาซีนแรกของหนังก็ถือว่าจัดหนักจัดเต็ม ทั้งโชว์ของ งานวิชวลสุดอลังการ และในช่วงครึ่งหลังที่ดุเดือดเข้มข้นแบบไม่มีพักหายใจ โดยในส่วนของเนื้อหาก็ยังคงมีความบียอนด์ไปไกล ซึ่งหนังก็ยังจับประเด็นอันนามธรรมที่มากขึ้นกว่า 3 ภาคแรก ที่ว่าด้วยประเด็นของชีวิต ความตาย การมีตัวตนอยู่บนโลกที่เชื่อมโยงสู่สิ่งต่าง ๆ โดยภาคนี้ก็ว่าด้วยเรื่องราวของกลุ่มตัวละครที่ต้องการการยับยั้งอิมแพคใหม่ที่จะเกิดขึ้น ซึ่งมีพลังที่จะทำลายล้างโลกและมนุษยชาติจนหมดสิ้น ในเชื้อเนื้อหาคอนเซ็ปต์ความไซไฟและแฟนตาซี แน่นอนว่าเราอาจจะไม่ได้เข้าใจในทั้งหมด แต่ภาพรวมก็ยังคงจับทางได้ว่ามันกำลังเชื่อมไปสู่ใด อีกทั้งมันก็ไม่ละทิ้งหัวใจตัวละครเลยที่สามารถผูกเรื่องกับตัวเรื่องและปมเรื่องราวตัวละครได้ดีอย่างยิ่ง

ดูจบแล้ว]Evangelion: 3.0 + 1.01 Thrice Upon a Time – บก. หมี

"Evangelion 3.0+1.01 Thrice Upon a Time" ก็เป็นหนังอนิเมะที่ปิดท้ายของแฟรนไชส์อีวานเกเลี่ยนได้อย่างน่าประทับใจ น่าจดจำและงดงามอย่างมากที่สุด แม้ว่าหนังจะพูดถึงเรื่องราวที่ใหญ่โตขนาดไหน แต่สุดท้ายแล้ว มันก็ว่าด้วยเรื่องราวการเติบโตของชายหนุ่มวัยรุ่นภายในโลกแห่งความหนักหนาสาหัสและหม่นหมอง ทุกสิ่งทุกอย่างมันพาคนดูที่ติดตามมาเพื่อจุดนี้ เสมือนตัวละครและเราคนดูได้เติบโตไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งเราเองก็ดีใจที่หนังได้พาบทสรุปมาสู่จุดนี้ที่มันเปี่ยมไปด้วยความสุขและความงดงามในอย่างที่มันจะสามารถจะเป็นได้มากที่สุดแล้ว จึงทำให้มันคืออนิเมะที่ดีที่สุดตลอดกาลสำหรับเรา