ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Ouija

Ouija
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Ouija

ชื่อภาพยนตร์ : Ouija
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Stiles White
บทภาพยนตร์ : Stiles White,  Juliet Snowden
นักแสดง : Olivia Cooke,  Ana Coto,  Daren Kagasoff
วันที่ออกฉาย : 2014

 

 

 

Debbie (Shelley Hennig) ได้เสียชีวิตลงอย่างปริศนา Laine (Olivia Cooke) ไม่เชื่อว่าเพื่อนรักฆ่าตัวตายและรู้สึกผิดที่ทิ้งเพื่อนไว้ในคืนเกิดเหตุ เธอจึงชวน Trevor แฟนหนุ่มของเธอ (Daren Kagasoff), แฟนหนุ่มของเพื่อนที่ตาย Pete (Douglas Smith จาก Percy Jackson: Sea of Monsters), เพื่อนสาวอีกคน Isabelle (Bianca A. Santos) และน้องสาวของเธอ Sarah (Ana Coto) มาเล่นเกมกระดาน Ouija กัน เพื่อสื่อสารกับ Debbie แต่ความสยองก็เกิดขึ้น เมื่อพวกเขาพบว่าผีที่อยู่ในบ้านนั้น ไม่ได้มีแค่วิญญาณของ Debbie ตนเดียว!

 

Ouija' Review: A Routine but Atmospheric Chiller - Variety

IMDB : tt1204977

คะแนน : 5

รับชม : 60 ครั้ง

เล่น : 25 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังผีที่สร้างรายได้เปิดตัวอันดับ 1 ในอเมริกา หลังจากเลื่อนฉายมาหลายอาทิตย์ เพื่อหลีกเลี่ยงการแข่งขันกับหนังผีเรื่องอื่นๆ ช่วงวันฮาโลวีน

 

การสร้างบรรยากาศและเสียงซาวด์เอฟเฟ็กต์ เขาทำได้ค่อนข้างน่ากลัว ตุ้งแช่ และสะดุ้งโหยงหลายฉากจนเหมือนเป็นกิมมิกของหนัง แต่ตัวผีหรือตัววิญญาณนั้น ไม่ได้น่ากลัวหรือมีความแปลกใหม่จากสูตรสำเร็จหนังผีฝรั่งทั่วไปเท่าไหร่นัก

 

พล็อตเรื่องราวไม่ค่อยสมเหตุสมผล เดินง่าย ตายง่าย จนเราเสียดายไอเดียหรือคอนเซ็ปต์ดีๆ ที่จริงๆ น่าจะทำออกมาได้พีคกว่านี้เยอะ หนังพยายามหักมุมและหลอกคนดูหลายตลบ แต่ลูกเล่นยังไม่มีชั้นเชิงแพรวพราวพอที่น่าประทับใจ

 

ข้อเด่นชัดของ Ouija ที่หนังผีคลาสสิคๆ ไม่มี ก็คือ ความสมัยใหม่หรือเทคโนโลยีที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับกลุ่มนางเอกด้วยตลอดเรื่อง ตั้งแต่ iPhone, MacBook, Google, คลิปวิดีโอ ฯลฯ จนบางที Tim Cook ควรช่วยค่าสปอนเซอร์ให้เขาบ้าง เผื่อจะมีทุนสร้างที่หนาขึ้นกว่านี้ไปพัฒนาโปรดักต์ต่อไป

 

Watch Ouija | Netflix