ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Nothing to Lose | ไม่มีอะไรให้เสีย

Nothing to Lose | ไม่มีอะไรให้เสีย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังชีวประวัติ

เรื่องย่อ : Nothing to Lose | ไม่มีอะไรให้เสีย

ชื่อภาพยนตร์ : Nothing to Lose | ไม่มีอะไรให้เสีย
แนว/ประเภท : Drama,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alexandre Avancini
บทภาพยนตร์ : Stephen P. Lindsey,  Emílio Boechat,  Edir Macedo
นักแสดง : Petrônio Gontijo,  Day Mesquita,  Beth Goulart
วันที่ออกฉาย : 2018

 
 
Edir Macedo ผู้นำผู้สอนศาสนา ผู้ก่อตั้งและผู้นำทางจิตวิญญาณของ The Universal Church of the Kingdom of God เอาชนะอุปสรรคและความวุ่นวายเพื่อแสวงหาความเชื่อมั่นทางศาสนาของเขา
 
Netflixable? A Brazilian preacher-mogul tells his side of the story in “ Nothing to Lose” and “Nothing to Lose 2” | Movie Nation

IMDB : tt6910020

คะแนน : 2.3

รับชม : 4 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Nada a Perder (Nothing to Lose) เป็นละครชีวประวัติเกี่ยวกับ Edir Macedo (Petrônio Gontijo) ตั้งแต่วัยเด็ก การแต่งงานกับ Ester (Day Mesquita) และการเข้าสู่วัยผู้ใหญ่และความสำเร็จสูงสุดของเขาในฐานะผู้นำคริสตจักรหัวรุนแรง ฉันจะไม่เข้าร่วมทุกจุดสำหรับคุณ: เพียงพอแล้วที่จะพูดว่าตลอดสองชั่วโมงสี่ชั่วโมงที่เราได้เห็นการประกาศข่าวประเสริฐที่เทียบเท่ากับเรื่องราวจากผ้าขี้ริ้วสู่ความร่ำรวย แต่มีตัวละครหลักที่เป็นกบฏซึ่งทำทุกอย่างโดยไม่ได้รับการรับรองจากลำดับชั้นของคริสตจักรบราซิล ภาพยนตร์เรื่องนี้สร้างจากส่วนแรกของอัตชีวประวัติของ Macedo (จนถึงตอนนี้มีการตีพิมพ์อย่างน้อยสามเล่ม) และดูเหมือนว่าจะมีจุดประสงค์สองประการ: เพื่อโน้มน้าวให้ผู้ชมชาวบราซิลยอมรับชื่อเสียงของเขา และยิ่งไปกว่านั้น สร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนติดตามพวกเขา การโทรแม้ว่าผู้คนจะบอกพวกเขาอย่างไร

 

Nothing To Lose – The true story of Edir Macedo