ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

My God Father | เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

My God Father | เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : My God Father | เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ

ชื่อภาพยนตร์ : My God Father | เฮ้ย! ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nasorn Panungkasiri
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Sammy Cowell,  Chantavit Dhanasevi,  Tanawat Wattanaputi
วันที่ออกฉาย : 2020

 
 

“ก็อต” หนุ่มหล่อแชมป์แห่งวงการนักแข่งรถทางเรียบ เขาอยู่กับพ่อที่เขาไม่ได้รักและคิดเสมอว่าพ่อก็ไม่ได้รักเขา จนวันที่จนได้รับรางวัลแชมป์เปี้ยนในนัดสุดท้ายของปี และขับรถพาพ่อกลับบ้านก็ได้ประสบอุบัติเหตุจากการที่ตัวเองซิ่งรถเพื่อแกล้งพ่อ

ทำให้เขาได้ย้อนอดีตกลับไปในปี พ.ศ. 2541 ก่อนวันเกิดตัวเอง 1 ปี และพบกับ “เปรม” พ่อตัวเองในวัยหนุ่มที่หล่อไม่แพ้ลูก แต่กลับเป็นหัวหน้าแก๊งนักเลงที่คอยเก็บค่าคุ้มครองร้านค้า คาราโอเกะ ในชื่อ “แก๊งเจ้าโลก” ซึ่งด้วยความที่เปรมถูกชะตากับชายหนุ่มจึงให้ก็อตเข้ามาอยู่ในแก๊งตัวเองด้วย จาก “ลูกพ่อ” จึงได้กลายมาเป็น “ลูกเพ่”ไปซะนี่!

 

Review Film #560 - My God! Father (2020) • Cinejour

 

IMDB : tt13476378

คะแนน : 5

รับชม : 47 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ (My God Father) มีความแหวกแนวเล็กน้อยจากหนังแนวย้อนเวลาเรื่องอื่นที่เคยพบมาโดยให้พระเอกที่เป็นลูกได้ไปเจอกับพ่อตัวเองในวัยหนุ่มซึ่งมีนิสัยนักเลงหัวร้อนแตกต่างจากในวัยแก่ที่เป็นคนสุขุมและเกลียดการชอบสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านมาก ดูไปดูมาทั้งคู่ก็มีนิสัยคล้าย ๆ กันทำให้เกิดถูกชะตา

และพระเอกก็ต้องค้นหาผู้หญิงที่จะมาเป็นแม่ของเขาในอนาคตซึ่งเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายก่อนที่เขาจะจำความได้และพยายามสร้างมิตรภาพและเตือนเปรมอยู่เสมอเพื่อไม่ให้พ่อตัวเองเลือกเดินผิดทางในการใช้ชีวิตและการเลี้ยงลูกที่เอาแต่ใช้ความรุนแรง

เนื้อเรื่องแสดงให้เราเห็นถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนในสมัยก่อนที่เมื่อคบเพื่อนดีก็จะนำทางให้ตัวเองรู้คุณค่าของชีวิต ร่วมเป็นร่วมตายไปด้วยกันซึ่งหายากมากในสมัยนี้ แถมยังมีโลเกชั่นวิถีชีวิตของคนในยุคสมัยก่อนย่านชาวจีนของกรุงเทพด้วย ถือว่าตัวหนังถ่ายทอดได้ดีมากตรงนี้ ส่วนในเรื่องของความโรแมนติกคอมเมดี้ระหว่างบิวกับเปรมก็เป็นอะไรที่มักจะถูกพระเอกมาขัดขวางบ่อย ๆ ก็เป็นอะไรที่ฮาแบบรักเราสามคนเธอ เขา เรามาก

แต่หากมองในเรื่องของความสมเหตุสมผลของเหตุการณ์ในโลกอดีตกับยุคปัจจุบันเราคิดว่าหนังยังถ่ายทอดออกมาไม่สุดและเป็นแบบปลายเปิดมากไปในตอนสุดท้าย เพราะทำให้คนดูอยากรู้ว่าสรุปเรื่องราวเปลี่ยนแล้วชีวิตพระเอกจะเปลี่ยนไปในทางใดซึ่งมองว่าสามารถดำเนินเรื่องไปต่อให้ดีขึ้นได้อีก

 

Review Film #560 - My God! Father (2020) • Cinejour