ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mother Gamer | เกมเมอร์ เกมแม่

Mother Gamer | เกมเมอร์ เกมแม่
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังไทย

เรื่องย่อ : Mother Gamer | เกมเมอร์ เกมแม่

ชื่อภาพยนตร์ : Mother Gamer | เกมเมอร์ เกมแม่
แนว/ประเภท : Action,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yanyong Kuruangkura
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Piyada Akaraseni,  Lapat Ngamchaweng,  Thanabat Ngamkamolchai
วันที่ออกฉาย : 2020

 

 

 
เมื่อครูคนหนึ่งกังวลว่าลูกชายของตัวเองจะทิ้งการเรียนแล้วหันไปเอาดีด้านการเล่นวิดีโอเกม เธอจึงตั้งทีมเกมเมอร์เพื่อดวลกับทีมของเขาในการแข่งขันครั้งสำคัญ
 
รีวิว Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่ หนังแนวใหม่ที่จะพาทุกคนไปบุกวงการ E-Sports

IMDB : tt13206532

คะแนน : 5.8

รับชม : 45 ครั้ง

เล่น : 25 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังเล่าเรื่องความขัดแย้งระหว่าง เบญจมาศ (พิยดา อัครเศรณี) ครูคณิตศาสตร์ที่มองว่ามือถือคือศัตรูต่อการเรียน กับ โอม (ต้นหน ตันติเวชกุล) ลูกชายนักกีฬาอีสปอร์ตที่เหตุเกิดจากฝ่ายแรกไปขัดขวางความฝันของลูกชาย และเพื่อให้หนทางในสายกีฬาอีสปอร์ตต้องดับลง เบญจมาศจึงก่อปาร์ตี้ตั้งทีมอีสปอร์ตชื่อ Ohm Gaga ร่วมกับ กอบศักดิ์ (ลภัส งามเชวง) นักเรียนหลังห้องจอมเก๋าในฐานะอดีตสมาชิกของทีม Higher ที่โอมสังกัดอยู่เพื่อหวังโค่นทีมของลูกชายโดยไม่รู้เลยว่าการกระทำของเธอกำลังให้บทเรียนสำคัญในฐานะแม่และครู

เสือ ยรรยง คุรุอังกูร ยังคงทำหนังวัยรุ่นในภาษาที่เข้าใจวัยรุ่นเจนนี้อย่างแท้จริง โดยในเกมเมอร์เกมแม่ก็มี ROV ที่กำลังมาทดสอบความสัมพันธ์ของแม่กับลูกชายวัยรุ่นยุคที่การเล่นเกมกลายเป็นกีฬาที่ทำเงินได้ และการเปลี่ยนแปลงของสังคมที่เบญจมาศแม้จะเป็นแม่ที่ยังไม่ได้ชราในแง่สังขารแต่ต้องยอมรับว่าสังคมที่เด็กกล้าพูดกล้าทำและความรู้ความสามารถในเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างการเล่นเกมที่กลายเป็นอาชีพก็กลับผลักไสเธอให้กลายเป็นคนตกยุคอย่างช่วยไม่ได้

 

โดยภาพรวมแล้วขอสรุปว่า เกมเมอร์เกมแม่ อาจยังไม่ใช่หนังที่ลงตัวนักในส่วนของบทภาพยนตร์แต่งานดีไซน์แต่ละซีนของหนังน่าสนใจและน่าตื่นตาตื่นใจทีเดียวเพื่อให้คนไม่เล่น ROV อย่างผมเข้าใจในกติกาของตัวเกมและสนุกไปกับฉากแข่งขันในหนัง และยังมีการแสดงที่เชื่อมือได้ทั้งจาก อ้อม พิยดา อัครเศรณี กับ เติร์ด ลภัส งามเชวง มาทำให้หนังดูสนุกและน่าประทับใจจนอยากให้มีโอกาสที่ครอบครัวที่มีลูกเล่นเกมได้มาดูด้วยกันเพราะหนังนำเสนอวงการอีสปอร์ตได้เข้าใจง่ายและไม่มองผู้ใหญ่ในแง่ร้ายเกินไปเป็นการนำเสนอที่น่าจะกระชับพื้นที่ “ช่องว่างระหว่างใจ” ของผู้ปกครองและลูก ๆ เหล่าเกมเมอร์ได้ดีทีเดียว

 

Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่ รีวิว - อาจไม่ใช่งานที่ถึงขั้นไร้เทียมทาน  แต่สารที่ตรงใจก็ทำให้เราอินได้ไม่ยาก - OS