ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

LEGO Marvel Spider-Man: Vexed by Venom

LEGO Marvel Spider-Man: Vexed by Venom
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : LEGO Marvel Spider-Man: Vexed by Venom

ชื่อภาพยนตร์ : LEGO Marvel Spider-Man: Vexed by Venom
แนว/ประเภท : Adventure,  Animation,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Ken Cunningham,  Andrew Duncan
บทภาพยนตร์ : Eugene Son,  Steve Ditko,  David Michelinie
นักแสดง : Robbie Daymond,  Ben Pronsky,  Josh Keaton
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

 

Venom และ Green Goblin ได้ร่วมมือกันเพื่อรับไอเทมกุญแจลึกลับนี้ Spider-Man อยู่ในที่เกิดเหตุทันที แต่ไม่สามารถกำจัดพวกเขาได้ในการเผชิญหน้าครั้งแรก เขาอาจต้องการเทคโนโลยีพิเศษเพื่อเอาชนะในรอบนี้ แต่เขาจะต้องเคลื่อนไหวให้เร็ว เพราะวายร้ายเหล่านี้จะไม่รอใคร เขาอาจได้รับความช่วยเหลือที่คาดไม่ถึง

 

Lego Marvel Spider-Man: Vexed by Venom (TV Movie 2019) - IMDb

IMDB : tt10755644

คะแนน : 5.6

รับชม : 39 ครั้ง

เล่น : 19 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

การร่วมมือกันของ Green Goblin และ Venom เป็นแนวคิดที่น่าสนใจและฉันไม่เชื่อว่ามันจะเคยเกิดขึ้นมาก่อน มันสมเหตุสมผลสำหรับพวกเขาที่จะจับคู่เพราะพวกเขาเป็นศัตรูที่อันตรายที่สุดของ Spider-Man แต่ทั้งคู่มีความภาคภูมิใจและชอบทำงานเดี่ยว ดังนั้นนั่นอาจเป็นเหตุผลว่าทำไมการทำให้พวกเขาอยู่ในหน้าเดียวจึงเป็นเรื่องยาก จากทั้งสองเรื่อง ผมบอกเลยว่า Venom ได้รับบทบาทที่ยิ่งใหญ่กว่าแน่นอน แม้ว่าคุณอาจจะเดาได้จากชื่อตอนพิเศษนี้ก็ตาม

Green Goblin ดูไม่เลว แต่ดูเหมือนเขาจะไม่เป็นภัยคุกคามต่อ Spider-Man มากนัก สไปดี้ยังบอกด้วยว่าเขาสามารถหลบการโจมตีของวายร้ายได้ทั้งวันและไม่เคยรู้สึกว่าถูกคุกคามเลย อย่างน้อย Venom Spider-Man ก็ต้องนำ Spider Bot ของเขาเข้ามาเพื่อพยายามให้เหนือกว่า ฉันไม่เห็นเทคโนโลยีนั้นกับก็อบลินเลย

 

โดยรวมแล้ว Vexed by Venom เป็นเกมพิเศษที่สนุก มีส่วนผสมที่ลงตัวของพล็อต แอ็คชั่น และอารมณ์ขัน มันเป็นหนึ่งในเลโก้พิเศษที่ดีกว่าของ Marvel อย่างง่ายดาย และเช่นเคย การเว้นจังหวะก็ตรงประเด็น นี่เป็นความพิเศษที่อาจขยายเป็นภาพยนตร์เต็มเรื่องได้และค่อนข้างมั่นคง บางครั้งเป็นการดีที่สุดที่จะไม่ผลักดัน 20 นาทีผ่านไปค่อนข้างดี หากคุณยังไม่ได้ตรวจสอบรายการพิเศษนี้คุณควรดำเนินการดังกล่าว มันค่อนข้างสนุก

 

Lego Marvel Spider-Man: Vexed by Venom (2019)