ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Mann

Mann
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Mann

ชื่อภาพยนตร์ : Mann
แนว/ประเภท : Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Indra Kumar
บทภาพยนตร์ : Mildred Cram,  Aatish Kapadia,  Naushir Khatau
นักแสดง : Aamir Khan,  Manisha Koirala,  Sharmila Tagore
วันที่ออกฉาย : 1999

 

 

 

หญิงสาวตกหลุมรักเพลย์บอยรูปหล่อขณะล่องเรือจากสิงคโปร์ไปอินเดีย พวกเขาวางแผนจะพบกันอีกครั้ง แต่โชคชะตาอาจมีแผนการอื่น...

 

Mann - Soul's Heart (1999) - IMDb

IMDB : tt0206921

คะแนน : 6.1

รับชม : 9 ครั้ง

เล่น : 5 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

หนังเริ่มต้นด้วย Dev Karan Singh ผู้เป็นศิลปินและจิตรกรผู้มีคาสโนว่าและต้องการงานทำ แต่เนื่องจากปัญหาทางการเงิน เขาจึงไม่สามารถใช้ชีวิตที่ดีได้ นัททิวเพื่อนของเขาก็อยู่ด้วย พวกเขาได้รวบรวมเงินกู้จากบุคคลต่างๆ

แอนนิต้ารักเดฟและต้องการแต่งงานกับเขา เธอคิดว่าเขาเป็นคนร่ำรวย แต่เธอไม่รู้ว่าเดฟเก็บทุกอย่างแม้กระทั่งบ้านของเขาด้วยเงินยืมในช่วงเวลาจำกัด Singhania พ่อของ Anita เป็นคนร่ำรวยและเขายังตกลงที่จะแต่งงานกับลูกสาวของเขากับ Dev


เดฟไปเที่ยวพักผ่อนบนเรือสำราญและได้พบกับปรียา Pryia เป็นสาวสวยที่มาล่องเรือเพื่อใช้เวลาอย่างมีความสุขและต้องการเข้าร่วมโปรแกรมดนตรีเพราะเธอเป็นครูสอนดนตรีและผู้สอน Pryia หมั้นกับ Raj เพราะเขาช่วยเหลือเธอและตอนนี้พวกเขาต้องการแต่งงานกัน 

Pryia และ Dev พบกันบนเรือสำราญ เดฟอยากใช้เวลากับเธอเพราะเขาชอบผู้หญิง แต่ในทางกลับกัน ปรียาเป็นผู้หญิงที่น่ารัก และเธอไม่ต้องการเป็นอิสระกับทุกคน เธอปฏิบัติต่อเดฟอย่างเคร่งครัดแต่เขาก็ยังเป็นคนตลก ในที่สุด หลังจากผ่านไประยะหนึ่ง Dev ก็พบกับ Kamini และใช้เวลาร่วมกับเธอ ปรียาตกหลุมรักเดฟแต่เธอต้องการทิ้งเขา เดฟเข้าใจดี และเขาก็ตกหลุมรักเธอเช่นกัน การล่องเรือยังคงอยู่บนเกาะแห่งหนึ่ง และเดฟไปพบคุณย่าของเธอกับปรียา ไปรยามีความสุขมากหลังจากได้พบกับ Naani Maan จาก Dev ผู้ชาย Naani ก็รักเธอเช่นกัน


หลังจากได้พบกับ Naani Maan ทั้งคู่ก็กลับมาล่องเรือและตกลงรักกันในที่สุด ไปรยาบอกว่าพวกเขาควรจะพบกันในวันวาเลนไทน์หน้าและจะแต่งงานกัน ตลอดหกเดือนที่อยู่กันจะไม่เจอกันและจะไม่ติดต่อกันเลย
เดฟกลับมาและยุติความสัมพันธ์ของเขากับแอนนิต้า และมีการประกาศออกอากาศและปรียาก็ได้ยินเรื่องนี้ทางทีวีด้วย ตอนนี้ Dev ทำงานหนักและมีรายได้Raj รู้ความจริงและขอ Priya แต่งงานกับ Dev เพราะเขาคิดว่าไม่มีใครรัก Priya มากกว่า Dev ไปรยาในวันวาเลนไทน์เพื่อพบกับเดฟแต่เกิดอุบัติเหตุทางถนนและขาของเธอหัก เดฟไปแต่ปรียาไม่มาเพราะอุบัติเหตุ ทั้งยังมีคำมั่นสัญญาระหว่างท่านทั้งสองว่าถ้าใครไม่มาท่านอื่นจะไม่ถามถึงเรื่องนี้
เดฟคิดว่าเธอผิดสัญญาและไม่ได้รักเธอ

 

Mann (Movie, 1999) - MovieMeter.com