ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Love Jacked

Love Jacked
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Love Jacked

ชื่อภาพยนตร์ : Love Jacked
แนว/ประเภท : Romance,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Alfons Adetuyi
บทภาพยนตร์ : Robert Adetuyi,  Linda Eskeland
นักแสดง : Keith David,  Shamier Anderson,  Amber Stevens West
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

 

มายา (แอมเบอร์ สตีเวนส์-เวสต์) ศิลปินผู้ทะเยอทะยานที่ต้องเผชิญกับอุปสรรคที่สร้างสรรค์ เธอเดินทางไปแอฟริกาโดยไม่ได้ตั้งใจโดยหวังว่าจะได้แรงบันดาลใจสำหรับงานศิลปะของเธอ เธอกลับมาบ้านโดยไม่คาดคิดหลังจากทริปหนึ่งเดือนกับคู่หมั้น พ่อของเธอไม่พอใจเมื่อรู้ข่าว เขาไม่เชื่อว่าความสัมพันธ์นั้นมีอยู่จริงหรือจะคงอยู่ พ่อของเธอไม่ผิด เพราะคู่หมั้นที่หล่อเหลาและสมบูรณ์แบบของเธอนอกใจเธอไม่นานหลังจากที่เขาขอแต่งงาน มายาเลือกที่จะไม่บอกความจริงกับครอบครัวของเธอ เธอใช้เวลาทั้งเรื่องปกปิดเรื่องโกหกของเธอด้วยความช่วยเหลือจากมัลคอล์ม (ชาเมียร์ แอนเดอร์สัน) นักธุรกิจสระว่ายน้ำที่เธอพบในร้านอาหารแห่งหนึ่ง

 

Review: Love Jacked | The GATE

 

 

 

 

IMDB : tt4329242

คะแนน : 5.8

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Love Jacked เป็น rom-com ที่ค่อนข้างดี แม้ว่าพล็อตเรื่องจะไม่ค่อยเป็นต้นฉบับก็ตาม มายาเป็นหญิงสาวที่รู้สึกอึดอัดเมื่ออยู่ที่บ้าน จึงตัดสินใจไปผจญภัยที่แอฟริกาใต้ หวังว่าจะได้พบกับแรงบันดาลใจทางศิลปะ เธอกลับพบกับความรัก ในโลกแห่งความเป็นจริง พวกเราส่วนใหญ่ไม่หมั้นหมายกันหลังจากผ่านไปสามสัปดาห์ แต่นี่คือภาพยนตร์ และนั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น เมื่อเรียกครอบครัวของเธอแล้วเธอก็พบกับความตกใจและสงสัยเล็กน้อยโดยเฉพาะจากพ่อของเธอ

อย่างไรก็ตาม ความสุขของเธอก็สั้นลงเมื่อเธอพบว่าคู่หมั้นของเธออยู่บนเตียงกับคนอื่น เมื่อเดินทางกลับบ้าน เธอวางแผนอย่างเต็มที่ที่จะบอกครอบครัวของเธอ แต่เมื่อพ่อของเธอบอกอีกครั้งว่าเธอคลั่งไคล้แค่ไหน เธอปฏิเสธที่จะให้ความพึงพอใจกับความถูกต้องและวางแผนจัดงานแต่งงานต่อไป ยกเว้นเจ้าบ่าว จากนั้นเธอก็พบกับมัลคอล์มในร้านอาหาร และเมื่อเธอทำให้เขาหลุดพ้นจากเงื้อมมือ เขาตกลงที่จะก้าวเข้ามาและแกล้งทำเป็นคู่หมั้นของเธอ

BGN Film Review: 'Love Jacked' – Black Girl Nerds