ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

It's Kind of a Funny Story | ขอบ้าสักพัก หารักให้เจอ

It's Kind of a Funny Story | ขอบ้าสักพัก หารักให้เจอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : It's Kind of a Funny Story | ขอบ้าสักพัก หารักให้เจอ

ชื่อภาพยนตร์ : It's Kind of a Funny Story | ขอบ้าสักพัก หารักให้เจอ
แนว/ประเภท : Romance,  Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Anna Boden,  Ryan Fleck
บทภาพยนตร์ : Anna Boden,  Ryan Fleck,  Ned Vizzini
นักแสดง : Keir Gilchrist,  Zach Galifianakis,  Emma Roberts
วันที่ออกฉาย : 2010

 

 

 

หนังเรื่องนี้เป็นการบอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครเด็กหนุ่มวัย 16 ปีที่ชื่อ 'เคร็ก' หรือ 'เคร็กคนเท่' (Cool Craig, ชื่อที่คนในโรงพยาบาลเรียกเขา)

ในคืนหนึ่งที่เขากำลังเครียดเรื่องการส่งใบสมัครค่ายเรียนเสริมฤดูร้อนก็เกิดความคิดจินตนาการว่าอยากฆ่าตัวตายด้วยการโดดสะพานขึ้นมา และในคืนเดียวกันนั้นเอง เขาก็ได้ตัดสินใจเข้ารับการรักษาเป็นผู้ป่วยในของโรงพยาบาลจิตเวชแห่งหนึ่ง และทำให้เขาได้เรียนรู้หลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับชีวิตของตัวเองตลอดช่วงสัปดาห์ที่ต้องอยู่ในโรงพยาบาลนั้น

 

It's Kind of a Funny Story' is kind of a lot of things - mlive.com

IMDB : tt0804497

คะแนน : 8

รับชม : 27 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เป็นหนังที่ดีมากๆ อีกเรื่องนึงในชีวิตที่มีโอกาสได้หยิบมาดู เราชอบแมสเสจของหนังมากๆ ถึงแม้จะไม่ได้เล่าเรื่องที่ลึกซึ้งมาก เป็นเรื่องธรรมดาๆ อย่าง "ความเศร้า" ที่เกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวันของคนทั่วๆ ไป แต่เจ้า "ความเศร้า" ในรูปแบบที่หนังสื่อออกมากลับกระทบจิตใจคนดูได้ในหลายๆ ประเด็น และพอดูจบ หนังยังฝากเรื่องราวให้เรากลับไปคิดต่อ ว่าตกลงแล้ว "ความเศร้า" และ "ความสุข" ในชีวิตของคุณมันคืออะไรกันแน่

หนังเล่าถึงเด็กชายคนนึงที่กำลังจะกระโดดลงจากสะพานเพื่อฆ่าตัวตาย แต่โชคดีที่มีสติตั้งตัวได้ จึงรีบพาตัวเองไปโรงพยาบาลจิตเวชทันที เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาลทำให้เขาได้เจอเพื่อนใหม่มากมาย และได้มองเห็นคุณค่าของความสุข และชีวิตขึ้นมาอีกครั้ง

พล็อตดูคลาสสิคและธรรมดามากๆ แต่ความเรียบง่าย ความธรรมดา และความรู้สึกของงตัวละครจากในเรื่องนี่ล่ะ ที่จะแทรกซึมเข้าไปอยู่ในใจคนดูได้ไม่ยากเลย

 

เรียกได้ว่าร้อยเรียงออกมาได้ดีตั้งแต่ต้นจนจบ เต็มไปด้วยอารมณ์และความรู้สึกที่ครุกกรุ่นอยู่ในใจ รวมถึงบทเรียนที่แทรกเอาไว้ระหว่างการเดินทางสั้นๆ เพียง 5 วันนี้ของเคร็ก อยากให้ทุกคนที่กำลังเศร้าอยู่ได้ดู

 

It's Kind of a Funny Story Blu-ray