ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Golden Shoes | รองเท้าทองคำ

Golden Shoes | รองเท้าทองคำ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังครอบครัว , หนังเกี่ยวกับกีฬา

เรื่องย่อ : Golden Shoes | รองเท้าทองคำ

ชื่อภาพยนตร์ : Golden Shoes | รองเท้าทองคำ
แนว/ประเภท : Family,  Sport
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Lance Kawas
บทภาพยนตร์ : Lance Kawas,  Norman Koza
นักแสดง : Christian Koza,  David DeLuise,  John Rhys-Davies
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

 
Christian Larou (Christian Koza) วัย 8 ขวบใฝ่ฝันที่จะเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมเหมือนอย่าง Cristiano Ronaldo ไอดอลของเขา เมื่อพ่อของเขาถูกส่งไปอัฟกานิสถานและแม่ของเขาเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล เขาทุ่มเทให้กับเกมที่เขารัก ด้วยความช่วยเหลือของรองเท้าที่พิเศษมาก คริสเตียนสามารถนำทีมของเขาไปสู่การแข่งขันชิงแชมป์ สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนทั้งประเทศ และนำครอบครัวของเขากลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้งได้หรือไม่?
 
Golden Shoes (2015) - IMDb

IMDB : tt2346406

คะแนน : 1

รับชม : 16 ครั้ง

เล่น : 8 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

Golden Shoes ถ่ายทำใน Metro Detroit นำแสดงโดย Montel Williams, Vivica A. Fox, David DeLuise, Eric Roberts และ Christian Koza ซึ่งเป็นเรื่องราวความรู้สึกดีๆ ของเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือ เนื่องจากพ่อและแม่ของเขาไม่มีหน้าที่ คริสเตียน (ชื่อของเขาทั้งในชีวิตจริงและในภาพยนตร์) เป็นซินเดอเรลล่าแปลก ๆ อาศัยอยู่ในบ้านที่เขาไม่ได้รับการต้อนรับ ในเรื่องนี้ นางฟ้าแม่ทูนหัวไม่ใช่ใครอื่นนอกจากวิลเลียมส์ในรูปแบบของพนักงานขายรองเท้า แทนที่จะเป็นรองเท้าแก้ว คริสเตียนได้รับรองเท้าทองคำวิเศษที่ทำให้เขาเล่นฟุตบอลได้ดีขึ้น

 

David DeLuise (Wizards of Waverly Place) รับบทเป็นโค้ชที่ให้กำลังใจ Vivica A.Fox เป็นพยาบาลที่คอยช่วยเหลือ และ Eric Roberts เป็นเพื่อนบ้านที่ร้ายกาจและน่ากลัวเล็กน้อย ฉันชอบทีมนักแสดงนี้เพราะพวกเขาทุกคนประสบความสำเร็จและมีความเป็นมืออาชีพ และบทบาทก็เหมาะสมกัน

Golden Shoes (2015) - IMDb