ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Getaway Plan | แผนการพักผ่อน

Getaway Plan | แผนการพักผ่อน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังผจญภัย , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Getaway Plan | แผนการพักผ่อน

ชื่อภาพยนตร์ : Getaway Plan | แผนการพักผ่อน
แนว/ประเภท : Action,  Adventure,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Iñaki Dorronsoro
บทภาพยนตร์ : Iñaki Dorronsoro
นักแสดง : Alain Hernández,  Javier Gutiérrez,  Alba Galocha
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

 

วิคเตอร์ (Alain Hernández) ช่างเชื่อมฝีมือดีที่ถูกแก๊งอาชญากรข้ามชาติรัสเซียเรียกใช้ตัว ในการเจาะเซฟเข้าปล้นธนาคารเครดิต สวิสในกรุงมาดริด ที่มีมาตรการรักษาความปลอดภัยสูง แต่ระหว่างที่เตรียมการอยู่นั้นหน่วยตำรวจสากลได้บุกเข้าทลายรังของแก๊งและวิสามัญเหล่าโจรร้ายไปทั้งหมด ยกเว้นวิคเตอร์ที่ปล่อยราปิโด (Javier Gutiérrez) เพื่อนของเขาที่เคยร่วมลักเล็กขโมยน้อยกันมาตั้งแต่วัยรุ่น และเป็นคนขับรถในแผนหนีออกไปก่อนที่เขาจะยอมมอบตัวแต่โดยดี

กลายเป็นว่า โฉมหน้าของวิคเตอร์ที่เป็นตำรวจแฝงตัวเข้าไปสืบหาแก๊งอาชญากรรมถูกเปิดเผย โดยตำรวจสากลก็ไม่รู้มาก่อนว่าแผนกอาชญากรรมของกรมตำรวจมาดริดมีปฏิบัติการลับนี้อยู่ วิคเตอร์ยืนยันกับทีเนียนเต้ (Luis Tosar) หัวหน้าและพ่อของเขาว่าแก๊งโจรคงไม่เลิกราความคิดนี้ง่าย ๆ เพราะแก๊งรัสเซียต้องการเงินมาแก้ปัญหาการดำเนินธุรกิจที่ล้มเหลวและจะมีคนใหม่มาสานงานต่อแน่ ๆ ควรจะทำการสืบสวนต่อ และขอให้ทีเนียนเต้ช่วยราปิโด ซึ่งจะเป็นสายข่าวตามหาเบาะแสนี้ให้ ได้อยู่ในแผนกคุ้มครองพยาน แต่ทีเนียนเต้ปฏิเสธ เพราะพวกแก๊งถูกจับตายหมดแล้ว คดีถูกปิดไม่จำเป็นต้องสืบต่อ และวิคเตอร์ต้องพาราปิโดมามอบตัว

วิคเตอร์ จึงจำเป็นต้องใช้เบาะแสเท่าที่มีสืบหาข่าว และลงมือปฏิบัติการด้วยเครื่องไม้เครื่องมือที่พวกมาฟียรัสเซียตระเตรียมไว้หมดแล้วชนิดที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

 
El 'Plan de fuga' de Alain Hernández y Javier Gutiérrez

IMDB : tt5003186

คะแนน : 6

รับชม : 32 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Getaway Plan (2016) เป็นหนังอีกเรื่องที่ตอกย้ำเสน่ห์ของหนังอาชญากรรมโจรกรรมสเปนที่ดำเนินเรื่องอย่างเรียบง่าย ไม่หวือหวา ไม่พยายามจะแสดงความฉลาดออกนอกหน้าแบบหนังฮอลลีวูดทั่ว ๆ ไป หนังเหมือนจะไม่มีอะไร แต่ด้วยพล๊อตสุดล้ำลึกทำให้เราตกอยู่ในอาการพิศวงงงงวยชนิดที่ไม่เชื่อว่าเรื่องมันจะง่ายปานพลิกฝ่ามือขนาดนี้ โดยไม่รู้สึกว่าถูกหลอกแบบหนังอาชญากรรมหักมุมหลาย ๆ เรื่องเลย เพราะบทวางรายละเอียดจูงให้เราเดินตามวิคเตอร์มาเรื่อย ๆ และติดตามอย่างไม่คลาดสายตาทั้ง ๆ ที่ไม่มีฉากแอ๊คชั่นฟุ่มเฟือยอะไรเลย

Getaway Plan (2016) ยังได้รับรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเวที Málaga Film Festival 2017

 

Escape Plan (2017) - Filmaffinity