ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Footloose | ปล่อยเท้า

Footloose | ปล่อยเท้า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังตลก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Footloose | ปล่อยเท้า

ชื่อภาพยนตร์ : Footloose | ปล่อยเท้า
แนว/ประเภท : Drama,  Comedy,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Craig Brewer
บทภาพยนตร์ : Craig Brewer,  Dean Pitchford
นักแสดง : Kenny Wormald,  Julianne Hough,  Dennis Quaid
วันที่ออกฉาย : 2011

 

 

ติดอยู่ในเมืองเล็ก ๆ ที่การเต้นรำเป็นสิ่งผิดกฎหมาย วัยรุ่นในเมืองใหญ่ท้าทายกฎหมายในขณะที่เขาตกหลุมรักลูกสาวที่ดื้อรั้นของสาธุคุณในท้องที่

 

footloose netflix - Hot Sale

IMDB : tt1068242

คะแนน : 5.8

รับชม : 9 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เร็น แม็คคอร์แม็ค (เคนนี่ วอร์มัลด์) เด็กหนุ่มในเมืองใหญ่อย่าง “บอสตัน” ที่ต้องย้ายมาอยู่ในเมืองเล็กๆ อย่าง “โบมอนท์” หลังจากที่แม่ของเร็นจากไปอย่างไม่มีวันกลับ (ในปี 1984 แม่ของเร็นมีชีวิต) โดยเร็นได้ย้ายมาอยู่กับน้าของเขา เวส วาร์นิคเกอร์ (เรย์ แม็คคินนอน) โดยน้าเวสนั้นเปิดเต้นท์รถมือสองเป็นงานหลัก กลับมาที่บ้านน้าเวสให้ สิ่งๆ นึงที่จะกลายเป็นจุดเด่นของเรื่องนั้นก้คือ “รถเต่า” ที่พังๆ ให้แก่เร็นโดยให้เร็นนั้นเอาไปซ่อมถ้าซ่อมได้ก็เอาไปเลย (ในงานปี 1984 เร็นมีรถคันนี้ไว้ในครอบครองตั้งแต่ต้นเรื่อง) และเร็นซ่อมได้และเร็นก็ขับรถโดยต่อลำโพงขนาดยักษ์พร้อมเปิดเพลงดังๆ แล่นไปทั่วเมือง และโดนตำรวจ จับในข้อหาก็ความไม่สงบ

ที่โบสถ์ บาทหลวงชอว์กำลังเทศนาเรื่องการเปลี่ยนของโลกกันอยู่ ที่นี้เร็นได้รู้จักกับ แอเรียล ลูกสาวของบาทหลวงชอว์ โดยแอเรียลถ้าจะบอกว่าเธอนั้น แรดมากๆ ก็ไม่แปลก ทั้งใส่กางเกงฟิต และชอบเที่ยวกับผู้ชายมากๆ, ที่ร.ร.มัธยมโบมอนต์เร็นได้รู้จักกับวิลลาร์ด, เร็นได้ไปทำงานที่โรงงานฝ้าย เร็นได้รับรู้ว่าที่เมืองนี้มีกฏหมายตั้งไว้ว่าห้ามมีการเต้นรำกันและเปิดเพลงในเมือง, เร็นได้ไปเที่ยวกับเพื่อนที่สแน็คบาร์ เขาได้เต้นๆ อย่างสุดเหวี่ยงและได้เต้นกับแอเรียล แต่การเต้นนั้นไปเตะตาและทำให้แฟนของแอเรียล นั้นคือ ชัค โมโหมาก, ชัคได้ท้าเร็นแข่งรถแม็ตช์อัพ (ในปี 1984 คือแข่งชนรถไถ่นา) และแน่นอนว่าเร็นชนะ

ทำให้เร็นเกิดเป็นที่สนใจขึ้นมา ทำให้เรนถูกเพื่อนยั่วยุด้วยบุหรี่ (หรือกัญชา ไม่แน่ใจ น่าจะกัญชานะ) แต่เรนไม่สนใจ และพยายามที่จะไม่เอาแต่ก็ด้วยความบังเอิญ ทำให้ครูเห็นเข้า ทำให้เร็นถูกคนที่บ้าน ต่อว่า ทำให้เรนประสาท เสียขึ้นมา, เรนเลยต้องออกไป แดนซ์ คนเดียวในโรงนาและ แอเรียลได้มาที่โรงนาพอดิบพอดี ทำให้ทั้งคู่ ปื๊งกันขึ้นมา (จากการช่วยชีวิตแอเรียลของเร็น), แอเรียลได้กลับมาที่บ้านและได้เจอกับพ่อ ทำให้เกิดปัญหาดราม่าที่จะตามมาในอนาคต, เรนได้ชวนแอเรียล ไปเต้นกันที่คลับในเขตแบ่งรัฐ

เร็น ได้พยายามที่จะช่วยรณรงค์และแหกกฏให้เมืองมีกฏหมายออกมาให้สามารถเต้นในการจบรุ่นการศึกษา (งานพรอม) ได้ ซึ่งวัยรุ่นในเมืองก็สนใจ แต่ปัญหาใหญ่ก็คือ การต้องไปขอการอนุมัติจากสภาเมือง ซึ่งพ่อของแอเรียลเป็น 1 ในคณะกรรมการ, แต่พวกเรนก็สามารถจัดงานเต้นขึ้นมาได้และก็จะเข้าสู่งานฉลองการจบไฮสคูลที่สนุกสุดเพลินๆ ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเมืองโบมอนต์

 

Miles Teller Made His Studio Debut in 'Footloose' – The Hollywood Reporter