ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Crank | คนโคม่า วิ่ง คลั่ง ฆ่า

Crank | คนโคม่า วิ่ง  คลั่ง  ฆ่า
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังอาชญากรรม , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Crank | คนโคม่า วิ่ง คลั่ง ฆ่า

ชื่อภาพยนตร์ : Crank | คนโคม่า วิ่ง  คลั่ง  ฆ่า
แนว/ประเภท : Action,  Crime,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Mark Neveldine,  Brian Taylor
บทภาพยนตร์ : Mark Neveldine,  Brian Taylor
นักแสดง : Jason Statham,  Amy Smart,  Carlos Sanz
วันที่ออกฉาย : 2006

 

 

เชฟ เชลิออส (เจสัน สเตแธม) มือปืนรับจ้าง กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาครั้งใหญ่ในชีวิต เขาไม่สามารถขยับตัวและหัวใจแทบหยุดเต้น เมื่อได้รับโทรศัพท์จาก ริคกี้ เวโรน่า (โจเซ พาโบล แคนทิลโล่) ว่าเขาถูกวางยาพิษช่วงที่นอนหลับ และมีเวลาเพียง 1 ชั่วโมงที่จะมีชีวิต ผลจากการที่เขาปล่อยเป้าหมายหนีเพื่อเลิกธุรกิจรับจ้างฆ่า เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่กับ อีฟ แฟนสาว มีเพียงวิธีเดียวที่จะรอดชีวิต เขาต้องทำให้สารอะดรีนาลีนในตัวหลั่งตลอดเวลาเพื่อไม่ให้ยาพิษไปทำให้หัวใจหยุดเต้น เขาต้องเคลื่อนไหวตลอดเวลา เขาทำร้ายทุกคนที่ขวางทาง เขาต้องช่วยอีฟให้พ้นอันตรายจากพวกตามล่า และต้องค้นหาวัคซีนแก้พิษ เพื่อรักษาชีวิตตนเอง

 

Crank - Is Crank on Netflix - FlixList

IMDB : tt0479884

คะแนน : 9

รับชม : 1346 ครั้ง

เล่น : 491 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

พระเอกนักบู๊ที่คงเส้นคงวา ดังเรื่อยๆ ในระยะหลังๆ เห็นทีจะหนีไม่พ้นนาย Jason Statham คนนี้นี่แหละครับ จาก The Transporter ตามด้วยภาคสองแล้วยังมี The Italian Job แต่ละเรื่องที่พี่ท่านนำขบวนหรือร่วมขบวนต่อยตีกับชาวบ้านผู้ชมเป็นอันได้สะใจโก๋ทุกที

 

หนังยังกับวีดีโอเกมสน่ะครับ บู๊ยาว จบฉากนี้ต่อฉากนั้น มีผ่อนบ้างแค่ไม่นาน เผลอแป๊บเดียวมีเรื่องให้ออกหมัดอีกแล้ว และสงสัยสองผู้กำกับ Mark Neveldine กับ Brian Taylor ที่ร่วมกันเขียนบทด้วยคงอยากทำหนังสะใจต่อเนื่องล่ะครับ เลยมีการกำหนดให้พระเอกต้องเคลื่อนไหวหาอะไรทำตลอดไม่งั้นตาย ทำให้ตลอดทั้งเรื่องเชฟไม่ได้หยุดอยู่กับที่เลย

เป็นแนวคิดที่เจ๋งนะ นันสต็อปกันไปเลย ความสะใจก็แทบไม่ต้องเป็นห่วงล่ะครับมันกระหน่ำแน่นอน ผมในฐานะคอหนังบูก็รอหนังแบบนี้มานานแล้วล่ะครับ ตีกันไปไม่ต้องมีช่วงช้าเลย เอาให้ตาย ผลที่ได้เลย สะจาย

 

Crank (2006)