ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

El Infierno

El Infierno
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังอาชญากรรม , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : El Infierno

ชื่อภาพยนตร์ : El Infierno
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Crime
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Luis Estrada
บทภาพยนตร์ : Luis Estrada,  Jaime Sampietro
นักแสดง : Damián Alcázar,  Joaquín Cosio,  Ernesto Gómez Cruz
วันที่ออกฉาย : 2010

 

หลังจากถูกส่งตัวกลับเม็กซิโก ชายผู้หนึ่งไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเข้าร่วมแก๊งค้ายาที่ชั่วร้ายซึ่งทำให้บ้านเกิดของเขาเสียหายเพื่อความอยู่รอด

 

El infierno (2010) - Films by the Year

 

 

 

 

IMDB : tt1692190

คะแนน : 10

รับชม : 26 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เบนจามิน “เบนนี่” การ์เซีย อดีตผู้อพยพเข้าประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างผิดกฎหมาย เราเรียกว่า "อดีต" เพราะเขาเพิ่งถูกส่งตัวกลับไปยังบ้านเกิดของเขาที่ San Miguel Arcángel หลังจาก 20 ปีในดินแดนแห่ง Gringos เมื่อเขากลับมา เบนนี่พบว่าบุคคลที่คุ้นเคยในวัยเยาว์ของเขาหลายคนยังคงอยู่รอบๆ ยกเว้นคนเดียว นั่นคือน้องชายของเขา ในช่วงที่เบนนี่ไม่อยู่ พี่ชายของเขามีชื่อเสียงในทางลบในฐานะอันธพาลชื่อ “เอล ดิอาโบล” จนกระทั่งเขาถูกฆ่าตายภายใต้สถานการณ์ที่ไม่มีใครอยากพูดถึงในรายละเอียด

 

ชีวิตของนักเลง Benny ค้นพบในไม่ช้าว่าเป็นเส้นทางเดียวสำหรับผู้ที่ต้องการสร้างรายได้ใน San Miguel Arcángel ความฝันของเขาที่จะเปิดโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษต้องพังทลายลงเพราะความจริง เบนนี่ไปพบกับเพื่อนเก่าของเขา “เอล โคชิโลโก” และเริ่มทำงานในการค้ายาเสพติด การส่งไม่กี่ครั้งและใช้เวลาในภายหลัง เบนนี่เป็นคนรวยและมีความมั่นใจ

 

อนิจจาไม่ใช่ทุกสิ่งที่สดใสและมีความสุขในโลกของยาเสพติด 20 ปีภายใต้หลักนิติธรรมของอเมริกาทำให้เบนนี่ใจอ่อนลง และเขาก็คุ้นเคยกับการคอรัปชั่นและความรุนแรงที่เกิดขึ้นในเม็กซิโกอย่างรวดเร็ว ทุกคนในเมือง ตั้งแต่นายกเทศมนตรีจนถึงนักบวช ต่างก็มีส่วนพัวพันกับการค้ายาเสพติด ยาเสพติดดำเนินการโดยไม่ได้รับการยกเว้นโทษโดยสมบูรณ์ ขับไล่ตำรวจที่ไม่ชอบหน้าและใช้เลื่อยไฟฟ้าเพื่อตัดมือของพวกสนิช เลือด ความตาย และเพศมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งสมาคมภาพยนตร์แห่งอเมริกาตัดสินใจให้รางวัลเป็นเรท NC-17

 

Hell (2010) - IMDb