ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

HiGH&LOW: The Red Rain

HiGH&LOW: The Red Rain
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : HiGH&LOW: The Red Rain

ชื่อภาพยนตร์ : HiGH&LOW: The Red Rain
แนว/ประเภท : Drama,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Yûdai Yamaguchi
บทภาพยนตร์ : Norihisa Hiranuma,  Keisuke Makino,  Yûko Matsuda
นักแสดง : Takahiro,  Hiroomi Tosaka,  Takumi Saitoh
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

ขณะที่สองพี่น้องตระกูลอามามิยะออกตามหาพี่ชายคนโตที่หายตัวไป พวกเขาได้ค้นพบความจริงเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับครอบครัวเมื่อหลายปีก่อน

 

HiGH&LOW: The Red Rain - Where to Watch and Stream Online – Entertainment.ie

IMDB : tt5923040

คะแนน : 2

รับชม : 46 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

THE RED RAIN หนังเลือกที่จะโฟกัสไปที่กลุ่มๆ เดียว และเป็นกลุ่มที่มีสมาชิกน้อยที่สุดอย่าง #พี่น้องอามามิยะ แทน แม้จะมีบางกลุ่มจาก g-sword เข้ามาแจมนิดๆ หน่อยๆ เส้นเรื่องของฝนแดงก็ไม่เสียแต่อย่างใด ดังนั้นจึงมีที่ว่างเหลือเฟือที่จะไปทุ่มในส่วนของเนื้อเรื่องและบทได้อย่างเต็มที่

HiGH&LOW THE RED RAIN จะพาคนดูไปพบกับเรื่องราวการตามหาพี่ชายคนโตของตระกูลอามามิยะที่หายตัวไปหลังจากเหตุการณ์ๆ หนึ่ง ของ #มาซากิ และ #ฮิโรโตะ จนทำให้ทั้งคู่ได้เข้าไปพัวพันกับเหตุการณ์การตามล่าข้อมูลสำคัญและหญิงสาวที่พี่ใหญ่อย่างทาเครุพยายามเอาชีวิตเข้าแลกเพื่อปกป้องเอาไว้จากเงื้อมมือของ #คุริวกรุ้ป (คงไม่ถือว่าสปอยล์เนอะที่บอกว่าคุริวคือกลุ่มตัวร้ายประจำภาค)

THE RED RAIN ได้พาให้เราไปทำความรู้จักกับสามพี่น้องอามามิยะ ตั้งแต่สมัยวัยรุ่นตอนต้น ที่ฮิโรโตะยังต่อสู้ในแบบที่ไม่ต่างจากนักเลงข้างถนน สมัยที่ครอบครัวยังสุขสันต์ ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับพ่อแม่ และทำให้รู้ว่าฮิโรโตะก็ซึนและขรึมมาตั้งแต่เด็ก รายมาซากินี่รู้สึกว่าตอนโตจะลั้ลลากว่านะ

High & Low: The Red Rain (2016) - IMDb