ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pokémon the Movie: Volcanion and the Mechanical Marvel | โปเกมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โวเคเนียน กับจักรกลปริศนา มาเกียนา

Pokémon the Movie: Volcanion and the Mechanical Marvel | โปเกมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โวเคเนียน กับจักรกลปริศนา มาเกียนา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Pokémon the Movie: Volcanion and the Mechanical Marvel | โปเกมอน เดอะมูฟวี่ ตอน โวเคเนียน กับจักรกลปริศนา มาเกียนา

ชื่อภาพยนตร์ : Pokémon the Movie: Volcanion and the Mechanical Marvel
แนว/ประเภท : Animation,  Action,  Adventure
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kunihiko Yuyama,  Lisa Ortiz
บทภาพยนตร์ : James Carter Cathcart,  Junichi Masuda,  Ken Sugimori
นักแสดง : Tyler Bunch,  James Carter Cathcart,  Daniel J. Edwards
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

 

ซาโตชิ ได้พบกับโปเกมอนมายา โวลเคเนียน ซึ่งตกลงมาจากฟากฟ้า และมีโซ่ซึ่งมีพลังลึกลับบางอย่างที่ทำให้ทั้งคู่แยกจากกันไม่ได้ โวลเคเนียนซึ่งมีความชิงชังมนุษย์ในมนุษย์มากนั้นพยายามทุกวิถีทางที่จะผละออกจากซาโตชิให้ได้ แต่เหมือนพลังลึกลับนี้ต้องการให้ซาโตชิและโวลเคเนียนร่วมมือกันในภารกิจบางอย่าง ในที่สุดทั้งคู่ก็มาถึงเมืองแห่งฟันเฟืองและเกียร์ “ราชอาณาจักรแอซซอธ” ที่ซึ่ง รมต.ขี้ฉ้อ “จาวิส”ได้ขโมยสุดยอดสิ่งประดิษฐ์ “โปเกมอนจักรกล มาเกียนา” ซึ่งถูกสร้างขึ้นตั้งแต่ 500 ปีก่อนมาเป็นของตน เขาวางแผนที่จะใช้พลังโบราณ “โซลฮาร์ท” ของมาเกียนาเพื่อยึดครองอาณาจักรจักรกล ซาโตชิและโวลเคเนียนจะช่วยมาเกียนาและขัดขวางแผนร้ายในครังนี้ได้หรือไม่? ศึกครั้งใหญ่ในประวัติศาสตร์โปเกมอนกำลังจะระเบิดขึ้นแล้ว

 

Pokemon the Movie: Volcanion and the Mechanical Marvel To Be Released on  Blu-ray & DVD via Manga UK | AnimeBlurayUK

 
 

IMDB : tt5889204

คะแนน : 6

รับชม : 20 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ระหว่างการเดินทางที่ดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดของเขาเพื่อเป็นโปเกมอนมาสเตอร์ แอช เคตชัมได้พบและถูกเชื่อมโยงทางร่างกายผ่านเทคโนโลยีกับโปเกมอนโวลคาเนียนในตำนาน Volcanion ผู้ดูแลที่ราบสูงที่เต็มไปด้วยโปเกมอนที่มีแผลเป็น ผจญภัยในอาณาจักร Azoth ขั้นสูงเพื่อช่วยเหลือหนึ่งในวอร์ดของมัน โปเกมอน Magearna เทียม เมื่อไม่มีทางเลือกอื่น แอชและเพื่อนๆ จึงต้องช่วยเหลือมาเกียร์นาก่อนที่ผู้สำเร็จราชการจะใช้มันเพื่อจุดประสงค์อันเลวร้ายของตัวเอง

 

การทำงานของเอฟเฟกต์จึงยังคงแสดงเหมือนเดิม โมเดลตัวละครยังค่อนข้างพื้นฐานและการเคลื่อนไหวยังเป็นแบบพื้นฐาน อย่างไรก็ตาม มันไม่เหมือนกับสองครั้งล่าสุดที่มองผ่านเนื้อหานี้ มันไม่ใช่เรื่องพื้นฐานที่จะต้องจ้องมองหรือทำให้เสียสมาธิแต่อย่างใด ด้วยเหตุนี้จึงจบลงด้วยการรวมเข้ากับ CGI ได้ดีขึ้นมาก และพูดถึง CGI ผมยังงงว่าซีรีส์ลายเส้นธรรมดาๆ แบบนี้ มีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์กราฟิกที่โคตรดีขนาดนี้ มันยังรู้สึกแปลกๆ เมื่อพูดแบบนี้ แต่สิ่งหนึ่งที่คุณคาดหวังได้จากภาพยนตร์โปเกมอนเรื่องล่าสุดคือ CGI ที่ดีที่สุดของพืชผลตลอดทั้งปี อย่างไรก็ตาม นอกเหนือไปจากการเรนเดอร์เพชรได้ดีมากแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังสามารถใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีได้ดีขึ้นด้วยการแสดงภาพอาณาจักรแอซโซธ ลวดลายสตีมพังค์/กลไกนาฬิกาของสถาปัตยกรรมและชิ้นส่วนอื่นๆ ในเมืองได้รับการตระหนักเป็นอย่างดีผ่านการผสมผสานสไตล์แอนิเมชัน ทำให้เป็นสถานที่ที่น่าสนใจโดยชอบด้วยกฎหมาย คุณรู้ไหม สำหรับซีรีส์ที่มีเมืองและเมืองที่เป็นสัญลักษณ์ค่อนข้างน้อย ฉันประหลาดใจที่ใช้เวลานานขนาดนี้ในการค้นหาเมืองอื่นที่ควรค่าแก่การสำรวจบนหน้าจอขนาดใหญ่

 

Pokémon the Movie: Volcanion and the Mechanical Marvel (2016) directed by  Kunihiko Yuyama • Reviews, film + cast • Letterboxd