ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pokémon the Movie: Genesect and the Legend Awakened | โปเกมอน เดอะมูฟวี่ ตอน เกโนเซ็กท์ เจ้าความเร็ว กับการตื่นรู้ของ มิวทู

Pokémon the Movie: Genesect and the Legend Awakened | โปเกมอน เดอะมูฟวี่ ตอน เกโนเซ็กท์ เจ้าความเร็ว กับการตื่นรู้ของ มิวทู
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังครอบครัว , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Pokémon the Movie: Genesect and the Legend Awakened | โปเกมอน เดอะมูฟวี่ ตอน เกโนเซ็กท์ เจ้าความเร็ว กับการตื่นรู้ของ มิวทู

ชื่อภาพยนตร์ : Pokémon the Movie: Genesect and the Legend Awakened
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kunihiko Yuyama
บทภาพยนตร์ : Hideki Sonoda,  Satoshi Tajiri,  Junichi Masuda
นักแสดง : Sarah Natochenny,  Eileen Stevens,  Jason Griffith
วันที่ออกฉาย : 2013

 
 
ซาโตชิและเพื่อนๆ ได้เดินทางไปยัง โปเกมอนฮิลล์ และที่นั่น ซาโตชิ ได้พบกับโกเกมอนประหลาด เกโนเซ็กท์ ซึ่งเอาแต่คร่ำครวญว่าอยากกลับบ้าน แต่ขณะที่ซาโตชิพยายามจะสื่อสารกับมันอยู่นั้น พวกเกโนเซ็กท์อีกกลุ่มภายใต้การนำของเกโนเซ็กท์สีแดง ก็ได้ปรากฏตัวขึ้น พวกมันจู่โจมใส่ซาโตชิและเหล่าโปเกมอน แต่มิวทู ได้เข้ามายับยั้งพวกมันได้ทันเวลาแต่ดูเหมือนว่าเกโนเซ็กท์กลุ่มนี้จะไม่ใช่โปเกมอนที่มีเหตุผลนักนวกมันต้องการเปลี่ยนโลกใบนี้ให้เป็นสถานที่ที่มันจากมา ซึ่งนั่นอาจสร้างความเสียหายใหญ่หลวง พวกซาโตชิและมิวทูจะยับยั้งพวกเกโนเซ็กท์ไว้ได้ทันเวลาหรือไม่ ?
 
Pokémon the Movie: Genesect and the Legend Awakened | Apple TV

IMDB : tt3257582

คะแนน : 6

รับชม : 240 ครั้ง

เล่น : 109 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Pokemon The Movie: Genesect And The Legend Awakened มีเรื่องราวของโปเกมอนทั่วไป ซึ่งฉันไม่คิดว่าเป็นเรื่องเลวร้าย และหยิบยืมเรื่องราวมากมายจากภาคก่อนๆ ด้วยธีมของมิตรภาพ ความเป็นเจ้าของ และความรู้สึกของความกล้าหาญที่ไร้ขีดจำกัด ซึ่งฉันคิดว่า คือการปลูกฝังให้กับผู้ชมที่เป็นวัยรุ่น นี่คือสิ่งที่ภาพยนตร์โปเกมอนเป็น และนี่คือสิ่งที่จะเป็นอยู่เสมอ และไม่มีอะไรผิดปกติกับสิ่งนั้น เรื่องราวติดตาม Ash, Iris และ Cilan เมื่อการเดินทางของพวกเขานำพวกเขาไปสู่สิ่งที่ดูเหมือนเมือง Castelia แม้ว่าฉันจะจำไม่ได้ว่าพวกเขาเคยพูดถึงเมืองนี้มาก่อน ดังนั้นมันอาจเป็นแค่เมืองใหม่เอี่ยมที่ออกแบบมาสำหรับภาพยนตร์ ในสถานที่ห่างไกลที่ไหนสักแห่งในภูมิภาค Unova ทีมงานของ Genesect ห้าคน คนหนึ่งเป็น Genesect สีแดง เดินทางบนภูเขาน้ำแข็งเพื่อค้นหาบ้านของพวกเขา แต่เมื่อพิจารณาว่าพวกเขาเป็นฟอสซิลรุ่นที่ฟื้นคืนชีพ บ้านของพวกเขาไม่ได้อยู่ที่นั่นอีกต่อไป และดูเหมือนว่าพวกเขาจะเริ่มดีขึ้นด้วย ตื่นตกใจ.

กลุ่มเล็ก ๆ เข้าสู่ความขัดแย้งเล็กน้อยเมื่อหิมะถล่มเริ่มขึ้น แต่มิวทูเพื่อนเก่าของโลกโปเกมอนสัมผัสได้ถึงสิ่งนี้และใช้พลังของสิ่งที่เรารู้จักกันในชื่อ Mega Evolution เพื่อช่วยพวกเขา พวกเขาสนทนากันสั้นๆ ต่อหน้า Genesect สีแดงที่แสดงอาการก้าวร้าวอย่างรุนแรง โจมตีมิวทูและบังคับให้มันหนีไป ตอนนี้ ก่อนที่ฉันจะพูดต่อ ฉันต้องสรุปให้ได้ว่า Genesect สีแดง ซึ่งเป็นหนึ่งในสี่ของ Genesect และมิวทูปกติสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ถูกต้องแม้ว่าจะฟังไม่ถนัดก็ตาม และนี่คือเบื้องหลังของเรื่องราวที่นำเสนอต่อผู้ชม

Pokemon The Movie - Genesect and the Legend Awakened Review: More of the  Same, Yet Entertaining

Genesect ยังหลบหนีและค้นหาบ้านของพวกเขาต่อไป พวกเขาเห็นเมืองใหญ่ที่เส้นขอบฟ้าและสังเกตเห็นว่าอาคารสูงและโครงสร้างต่างๆ นั้นชวนให้นึกถึงบ้านของพวกเขา ดังนั้น เนื่องจากโปเกมอนที่โกรธแค้นที่พวกเขาเป็น พวกเขาจึงบินเข้าไปในเมืองเพื่อพยายาม เพื่อกำจัดใครก็ตามที่อยู่รอบ ๆ และหาบ้านของพวกเขาอีกครั้ง อย่างที่คุณอาจจะบอกไปแล้ว นี่คือส่วนใหญ่ของภาพยนตร์ แอชและผองเพื่อนเผชิญหน้ากันครั้งแรกในการทะเลาะวิวาทครั้งโบราณระหว่างโปเกมอนที่มนุษย์สร้างขึ้น (เจเนเซกต์และมิวทู) และตอนนี้ขึ้นอยู่กับพวกเขาแล้วที่จะหยุดการต่อสู้ ช่วยเหลือโปเกมอน และกอบกู้โลก เช่นเดียวกับฉัน กล่าวว่าสิ่งโปเกมอนมาตรฐานสวย