ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pokémon: Arceus and the Jewel of Life | โปเกมอน มูฟวี่ ตอน อาร์เซอุส สู่ชัยชนะแห่งห้วงจักรวาล

Pokémon: Arceus and the Jewel of Life | โปเกมอน มูฟวี่ ตอน อาร์เซอุส สู่ชัยชนะแห่งห้วงจักรวาล
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Pokémon: Arceus and the Jewel of Life | โปเกมอน มูฟวี่ ตอน อาร์เซอุส สู่ชัยชนะแห่งห้วงจักรวาล

ชื่อภาพยนตร์ : Pokémon: Arceus and the Jewel of Life
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Action
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kunihiko Yuyama
บทภาพยนตร์ : Hideki Sonoda,  Junichi Masuda,  Ken Sugimori
นักแสดง : Sarah Natochenny,  Michele Knotz,  Emily Bauer
วันที่ออกฉาย : 2009

 

 

 
นานมาแล้ว Arceus ได้รับพลังบางส่วนเป็นอัญมณีแห่งชีวิตเพื่อช่วย Michina ในชั่วโมงความต้องการของเมือง เพียงเพื่อจะถูกหักหลังเมื่อถึงเวลาที่พลังนั้นจะกลับมา หลังจากผ่านไปหลายปี Arceus กำลังจะกลับไปเพื่อทวงคืนอำนาจที่ถูกขโมยไปซึ่งเต็มไปด้วยความโกรธแค้น พยาบาท และดูเหมือนผ่านพ้นไม่ได้ แม้แต่พลังที่รวมกันของ Dialga, Palkia และ Giratina ก็ไม่สามารถหยุด Arceus จากการทำลายล้างสิ่งมีชีวิตทั้งหมดข้ามมิติได้ แต่แอชและเพื่อนของเขาร่วมมือกับชีน่า เพื่อนใหม่ของพวกเขา เมย์ได้ค้นพบวิธีเดียวที่จะกอบกู้การทรยศในสมัยโบราณนั้น การเดินทางของพวกเขาจะทั้งอันตรายและความไม่แน่นอน แม้ว่า Ash และเพื่อนของเขาจะสามารถทำสิ่งที่ผิดแบบเก่าให้ถูกต้องได้อีกครั้ง จะมีเวลาหรือไม่ที่จะคืน Jewel of Life ก่อนที่ Arceus จะทำลายทุกอย่างและทุกคนที่พวกเขาเคยรู้จัก?
 
720p] [BluDragon] Pokemon: Arceus and the Jewel of Life [Dual Audio]  [Bluray]

IMDB : tt1468843

คะแนน : 5

รับชม : 24 ครั้ง

เล่น : 12 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Arceus and the Jewel of Life เป็นไตรภาคสุดท้ายของภาพยนตร์ยุค Diamond & Pearl หนังเรื่องนี้เห็น Ash, Brock และ Dawn ใน Michina พวกเขาคาดไม่ถึงว่าจะพบความขัดแย้งระหว่าง Dialga, Palkia และ Giratina อีกครั้ง พวกเขาได้รับการช่วยเหลือโดยหญิงสาวชื่อ Sheena ผู้ซึ่งสามารถสื่อสารกับหัวใจของโปเกมอนได้ และอธิบายว่าความขัดแย้งทั้งหมดเป็นเพราะ Arceus ใกล้จะตื่น เธอยังบอกพวกเขาด้วยว่า Damos บรรพบุรุษของเธอทรยศต่อ Arceus และขโมย Jewel of Life ทำให้มันเข้าสู่ความโกรธแค้นและหลับใหล ชีน่าวางแผนที่จะคืนจิวเวลให้อาร์ซีอุส

ในที่สุดมันก็ดีที่ได้เห็นความต่อเนื่องที่มั่นคงระหว่างภาพยนตร์ เนื่องจากสิ่งนี้เชื่อมโยงการประชุมก่อนหน้านี้ทั้งหมดที่ทั้งสามคนมีกับทั้งสามคนในตำนานของ Sinnoh ตามปกติ ภาพยนตร์เปิดฉากด้วยฉากการต่อสู้ที่น่าทึ่ง (นี่เป็นส่วนที่ฉันชอบที่สุดในภาพยนตร์โปเกมอนเสมอ) ไปจนถึงเพลงประกอบอนิเมะในตอนนั้น (ฉันอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้เห็นมันในภาษาญี่ปุ่นด้วย High Touch! เล่นจบ มัน). นอกจากนี้ยังมีฉากการต่อสู้ที่น่าทึ่งระหว่าง Arceus, Dialga, Palkia และ Giratina และยังมีการเปิดตัว Pichu ที่มีหูบาก ซึ่งกำลังกลายเป็นที่ชื่นชอบของฉันอย่างรวดเร็ว ฉันแค่หวังว่าจะมีให้ใน HeartGold และ SoulSilver เวอร์ชันตะวันตก...

 

720p] [BluDragon] Pokemon: Arceus and the Jewel of Life [Dual Audio]  [Bluray]