ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pokémon Heroes | โปเกมอน มูฟวี่ 5 ตอน เทพพิทักษ์แห่งนครสายน้ำ

Pokémon Heroes | โปเกมอน มูฟวี่ 5 ตอน เทพพิทักษ์แห่งนครสายน้ำ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Pokémon Heroes | โปเกมอน มูฟวี่ 5 ตอน เทพพิทักษ์แห่งนครสายน้ำ

ชื่อภาพยนตร์ : Pokémon Heroes | โปเกมอน มูฟวี่ 5 ตอน เทพพิทักษ์แห่งนครสายน้ำ
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kunihiko Yuyama,  Jim Malone
บทภาพยนตร์ : Hideki Sonoda,  Kathy Pilon
นักแสดง : Eric Stuart,  Madeleine Blaustein,  Rachael Lillis
วันที่ออกฉาย : 2002

 

 

 

ทุกๆ เมืองอัลโต้มาเร่จะจัดงาน Water Pokémon Race ซึ่งปีนี้ซาโตชิกับคาสึมิเป็นคู่แข่งอันดับต้นๆ แม้ว่าจะไม่ชนะ แต่ซาโตชิก็ได้พบรักกับเด็กสาวลึกลับที่เขาช่วยไว้ เธอไม่ใช่ผู้หญิงธรรมดา แต่เป็นลาทิอาสปลอมตัวมา

ซาโตชิเข้าไปในโลกของลาทิโอสและลาทิอาส แต่มันถูกคุกคามจากผู้หญองสองคนก่อนหน้านี้ คือธันน่าและริอ้อน องค์ประกอบเหล่านี้รวมกันจะช่วยให้พวกเขาสามารถควบคุมเครื่องที่มีประสิทธิภาพซึ่งปกติจะป้องกันอันตรายได้ เมื่อเครื่องจักรมีปัญหา ทั้งลาทิโอส ลาทิอาส และเมืองอัลโต้มาเร่อยู่ในอันตราย

 

Pokémon Heroes (2002)

IMDB : tt0347791

คะแนน : 7

รับชม : 40 ครั้ง

เล่น : 18 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

"Pokémon Heroes" พบกับ Ash Ketchum, Pikachu และผองเพื่อน ฮีโร่ของเราผจญภัยไปยังเมือง Alto Mare ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเวนิส ซึ่งพวกเขาได้พบกับคู่หู Eon: Latias และ Latios โปเกมอนในตำนานทั้งสองนี้ปกป้องสมบัติอันทรงพลังอย่าง Soul Dew ซึ่ง Annie และ Oakley จาก Team Rocket ตั้งใจที่จะขโมย เป็นเรื่องที่น่าสนใจพอๆ กับคำขวัญของ Team Rocket แต่มีการหยุดชะงักของ Meowth น้อยลง

 

"Pokémon Heroes" เป็นเกมยอดฮิตในซีรีส์ภาพยนตร์โปเกมอน มันประสบความสำเร็จในการสานเรื่องราวที่น่าดึงดูดด้วยตัวละครที่น่ารักและโปเกมอนในตำนาน ทำให้มันน่ายินดีพอๆ กับการค้นหาปิกาจูในป่าวิริเดียน หากคุณเป็นโปเกม่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้คือเรื่องที่ต้องดู ตื่นเต้นพอๆ กับ Raid Battle ในตำนาน และประทับใจพอๆ กับความท้าทายของ Nuzlocke ดังนั้นคว้าป๊อปคอร์นของคุณ เรียกทีมโปเกมอนของคุณ และดำดิ่งสู่การผจญภัยที่โลดโผนนี้ – และจำไว้ว่าต้องจับให้ได้ทั้งหมด!

 

Pokemon Heroes - Latias and Latios - video Dailymotion