ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pokémon 4Ever | โปเกมอน เดอะมูฟวี่ ตอน ย้อนเวลาตามล่าเซเลบี

Pokémon 4Ever | โปเกมอน เดอะมูฟวี่ ตอน ย้อนเวลาตามล่าเซเลบี
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Pokémon 4Ever | โปเกมอน เดอะมูฟวี่ ตอน ย้อนเวลาตามล่าเซเลบี

ชื่อภาพยนตร์ : Pokémon 4Ever | โปเกมอน เดอะมูฟวี่ ตอน ย้อนเวลาตามล่าเซเลบี
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kunihiko Yuyama,  Jim Malone
บทภาพยนตร์ : Hideki Sonoda,  Satoshi Tajiri,  Junichi Masuda
นักแสดง : Veronica Taylor,  Rica Matsumoto,  Rachael Lillis
วันที่ออกฉาย : 2001

 

 

 
ภาพยนตร์เรื่องนี้เน้นเกี่ยวกับโปเกมอนตัวใหม่ Celebi ซึ่งเป็นแมลงที่เหมือนผักชนิดหนึ่งซึ่งมีญาติเพียงคนเดียวที่เป็นเซเลบี้จากจุดอื่น ๆ ในเวลา ภาพยนตร์เรื่องนี้เริ่มต้นขึ้นในอดีตที่เด็กหนุ่มชื่อแซมพยายามช่วยเซเลบีจากนักล่า ด้วยความพยายามซึ่งกันและกัน เซเลบีใช้พลังของเขาและเคลื่อนย้ายตัวเองและแซมมาสู่ปัจจุบัน ซึ่งเป็นเวลาของแอช เคตชัม แซมและแอชกลายเป็นเพื่อนที่ดีในขณะที่พวกเขาต่อสู้เพื่อปกป้องเซเลบีจากวายร้าย Team Rocket คนใหม่ ได้แก่ Iron-Masked Marauder และดาร์กบอลของเขา ซึ่งเปลี่ยนโปเกมอนที่ชั่วร้ายและเพิ่มพลังให้สูงสุด ทว่าโปเกมอนหายากตัวหนึ่งก็ไม่ปลอดภัยหากไม่ได้รับความช่วยเหลือจากอีกตัว - จึงเข้าสู่ Suicune หรือที่รู้จักในนาม North Wind
 
Pokemon 4Ever: Celebi - Voice of the Forest (2001)

IMDB : tt0287635

คะแนน : 6

รับชม : 25 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Serebii โปเกมอนในตำนานที่รู้จักกันในเรื่องความสามารถในการข้ามเวลา ถูกตามล่าโดยนักล่าโปเกมอนที่ไม่มีชื่อซึ่งพยายามจะจับมัน ยูกินาริ โปเกมอนเทรนเนอร์หนุ่มผู้ชื่นชอบการวาดภาพเหมือนของโปเกมอน พยายามปกป้องเซเรบิหลังจากที่บังเอิญเจอเขา แต่ระหว่างการหลบหนี ทั้งคู่ก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

สี่สิบปีต่อมา ซาโตชิผู้ฝึกโปเกมอนที่มีความทะเยอทะยานหวังที่จะได้เห็นโปเกมอนหายากรอบๆ พื้นที่ของเขา ไวท์ คนขับเรือพาซาโตชิไปที่หมู่บ้านของเขา ซาโตชิมาพร้อมกับเพื่อนสนิทสามคนของเขา: ทาเคชิ อดีตหัวหน้าโรงยิมฝึกฝนให้เป็นนักเพาะพันธุ์โปเกมอนที่ยอดเยี่ยม; คาซึมิ เด็กสาวที่อยากจะเป็นครูฝึกประเภทน้ำที่เชี่ยวชาญ และปิกาจู โปเกมอนคู่หูและสหายคนแรกของซาโตชิ

ในขณะเดียวกัน ยูกินาริและเซเรบิก็ปรากฏตัวอีกครั้งในเวลาปัจจุบันของซาโตชิและบังเอิญเจอกลุ่มของเขา Masked Lord Vicious สมาชิกผู้บริหารที่แข็งแกร่งที่สุดของ Team Rocket ปรารถนาที่จะจับ Serebii การใช้ Dark Ball มอนสเตอร์บอลรูปแบบหนึ่งที่ทำให้โปเกมอนที่ติดอยู่ภายในเสียหายและดึงพลังสูงสุดของพวกมันออกมา Vicious สามารถเปลี่ยนโปเกมอนที่ไร้เดียงสาให้กลายเป็นสิ่งกีดขวางที่ทรงพลังและน่ากลัว รวมถึง Serebii เองด้วย! เมื่อตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ซาโตชิ ยูกินาริ และผองเพื่อนต้องร่วมมือกันเพื่อเอาชนะวิเชียสและปกป้องเซเรบิและตัวพวกเขาเอง

 

○送料無料特別価格○ 劇場版ポケットモンスター セレビィ 時を超えた遭遇 www.esn-spain.org