ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Pokémon: The First Movie | โปเกมอน เดอะมูฟวี่ ตอน ความแค้นของมิวทู

Pokémon: The First Movie | โปเกมอน เดอะมูฟวี่ ตอน ความแค้นของมิวทู
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังแอคชั่น

เรื่องย่อ : Pokémon: The First Movie | โปเกมอน เดอะมูฟวี่ ตอน ความแค้นของมิวทู

ชื่อภาพยนตร์ : Pokémon: The First Movie | โปเกมอน เดอะมูฟวี่ ตอน ความแค้นของมิวทู
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Family
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Kunihiko Yuyama
บทภาพยนตร์ : Takeshi Shudô,  Satoshi Tajiri,  John Touhey
นักแสดง : Veronica Taylor,  Rachael Lillis,  Eric Stuart
วันที่ออกฉาย : 1998

 

 

 
เมื่อนักวิทยาศาสตร์กลุ่มหนึ่งได้รับทุนสนับสนุนในการวิจัยทางพันธุกรรม หากพวกเขาตกลงที่จะพยายามโคลนโปเกมอนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา มิว ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือความสำเร็จ และมิวทูก็ถือกำเนิดขึ้น อย่างไรก็ตาม มิวทูรู้สึกขมขื่นเกี่ยวกับจุดประสงค์ในชีวิตและสังหารเจ้านายของเขา เพื่อที่จะกลายเป็นผู้ยิ่งใหญ่ที่สุด เขาได้เปิดความท้าทายให้โลกต่อสู้กับเขาและโปเกมอนของเขา แอชและผองเพื่อนเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ฝึกสอนไม่กี่กลุ่มที่ผ่านการทดสอบครั้งแรกและเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้าพวกเขาก็ค้นพบเกี่ยวกับการโคลนนิ่งเพิ่มเติมและแผนสุดท้ายของมิวทูสำหรับโลก
 
Pokémon: The First Movie - Mewtwo Strikes Back (1998) - Movie Review :  Alternate Ending

IMDB : tt0190641

คะแนน : 6.2

รับชม : 12 ครั้ง

เล่น : 4 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

Mewtwo Strikes Back เปิดฉากด้วยความคิดที่รุนแรงเกี่ยวกับการทดลองทางวิทยาศาสตร์ที่เป็นที่ถกเถียง ในกรณีนี้ การดัดแปลงพันธุกรรมและการโคลนนิ่งของโปเกมอนโบราณที่คิดว่าสูญพันธุ์ไปแล้วอย่างมิว . การปฏิบัติในการทดสอบกับสัตว์มักถูกโต้แย้งและขมวดคิ้วอยู่เสมอเนื่องจากความโหดร้ายของการปฏิบัติและการไม่คำนึงถึงเสรีภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของสัตว์โดยทั่วไป ภาพยนตร์เรื่องนี้พูดถึงประเด็นที่มาพร้อมกับการทดสอบกับสัตว์และแนวคิดของการทรยศโดยวิธีการที่มิวทูต่อสู้กับผู้สร้างของเขา ผู้ซึ่งปฏิบัติต่อเขาเป็นเพียงการทดลอง และผู้ที่ทรยศต่อความเชื่อใจของเขา โดยตระหนักว่าธรรมชาติที่แท้จริงของมนุษยชาตินั้นโหดร้าย ผู้ล่าและผู้จับที่ไม่ยุติธรรมกับพระเจ้าที่ซับซ้อนซึ่งเหยื่อสิ่งมีชีวิตที่ไร้เดียงสาเพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวของพวกเขาเองไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม

 

เพื่อล้างแค้นตัวเองและสร้างโลกสำหรับโปเกมอนทุกตัวให้ปราศจากมนุษย์ มิวทูใช้ความสามารถเฉพาะตัวของเขาในการเรียกโปเกมอนเทรนเนอร์ที่เก่งที่สุดมางานปาร์ตี้ที่จัดโดย 'เทรนเนอร์โปเกมอนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก'

 

Pokemon: The First Movie – Mewtwo Strike's Back Review – Wizard Dojo