ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

DTC –Yukemuri Junjo Hen– from HiGH&LOW | ดีทีซีกับความรัก ณ บ่อน้ำพุร้อน

DTC –Yukemuri Junjo Hen– from HiGH&LOW | ดีทีซีกับความรัก ณ บ่อน้ำพุร้อน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : DTC –Yukemuri Junjo Hen– from HiGH&LOW | ดีทีซีกับความรัก ณ บ่อน้ำพุร้อน

ชื่อภาพยนตร์ : DTC –Yukemuri Junjo Hen– from HiGH&LOW | ดีทีซีกับความรัก ณ บ่อน้ำพุร้อน
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Norihisa Hiranuma
บทภาพยนตร์ : Norihisa Hiranuma,  Shôhei Fukuda,  Daisuke Kamijô
นักแสดง : Kenjirô Yamashita,  Kanta Satô,  Taiki Satô
วันที่ออกฉาย : 2018

 

 

ดัน เท็ตสึ และชิฮารุ (DTC) หมดแรงหลังจากวันที่น่าตื่นเต้นเหล่านั้น แต่สิ่งที่รอพวกเขาอยู่คือชีวิตที่น่าเบื่ออย่างยิ่ง เพื่อแสวงหาความตื่นเต้นและความเยาว์วัย (และสาวๆ) ทั้งสามคนออกทริปขี่มอเตอร์ไซค์โดยไม่มีจุดหมายที่เจาะจง แต่ในไม่ช้าพวกเขาก็ใช้เงินจนหมดและต้องทำงานพิเศษในโรงแรมที่รีสอร์ทบ่อน้ำพุร้อน... ที่นั่น พวกเขาได้พบกับเจ้าของสาวมาริและเมกุมิลูกสาวคนเดียวของเธอ จิฮารุเริ่มชอบมาริที่ดูแลลูกสาวและบริหารโรงแรมเพียงลำพังหลังจากสามีเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จิฮารุรู้ว่ามาริและหัวหน้าเสมียนมิยาซากินั้นชอบพอกัน เพื่อช่วยทั้งสองที่แต่งงานไม่ได้เพราะลูกสาวของเธอ ทั้งสามคนตัดสินใจดำเนินแผนการบางอย่างโดยได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนๆ พี่น้องทาเทเบะ รวมถึง SMG และ Daruma Babies ที่เคยเป็นคู่แข่งกัน! จุดจบของทริปบริสุทธิ์ที่เหลือเชื่อของ DTC จะเป็นอย่างไร...?

 

Watch DTC Yukemuri Junjo Hen From High & Low | Netflix

IMDB : tt9765900

คะแนน : 7

รับชม : 3 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ชีวิตของ Dan (Kenjiro Yamashita), Tettsu (Kanta Sato) และ Chiharu (Taiki Sato) ได้เปลี่ยนไปอย่างมาก หลังจากออกจากทีม Sannoh Hoodlum ไปได้ด้วยดี พวกเขาถูกบังคับให้ต่อสู้กับปัญหาทางการเงินตามปกติ โดยตระหนักว่าพวกเขาจะไม่สามารถแก้ปัญหาตามปกติในอดีตด้วยกำปั้นอีกต่อไป ด้วยความสิ้นหวังที่จะเปลี่ยนแปลง ทั้งสามคนออกเดินทางบนท้องถนนเพื่อหลีกหนีจากกฎเกณฑ์เดิมๆ และต้องจบชีวิตลงโดยไม่ต้องใช้น้ำมันหรือเงินสด และท้ายที่สุดก็ตัดสินใจหางานชั่วคราวที่เมืองที่ใกล้ที่สุด สถานที่? รีสอร์ทน้ำพุร้อนที่บริหารงานโดยคุณมิยาซากิ (ทาโร่ ซูรุกะ) และเจ้าของรีสอร์ท มารี (ยูโกะ ฟุเอกิ)

 

ตกลงตามเงื่อนไข แดน เท็ตสึ และชิฮารุได้ตัดงานให้พวกเขาอย่างชัดเจน แสดงกิจวัตรประจำวัน และแม้กระทั่งแสงจันทร์ในการแสดงดนตรีของรีสอร์ทร่วมกับเพื่อน ๆ คาบูโตะ (มาซายาสุ ยากิ) และโอซาวะ (ฮิโรนาริ อามาโนะ) ที่ได้เริ่มงานของพวกเขา ละครเวทีของตัวเอง หนุ่มๆ ยังพบว่าตัวเองชนเข้ากับ SMG หน่อของ White Rascals ซึ่งเข้าพักที่รีสอร์ทจนกว่าหัวหน้าของพวกเขาจะตั้งสถานที่ใหม่ได้ ยิ่งไปกว่านั้น เท็ตสึถูกบังคับให้ต้องปัดเป่าสาวใช้จอมหื่น และชิฮารุต้องต่อสู้กับความรู้สึกของเขาที่มีต่อมาริ ในขณะที่แดนพยายามผูกมิตรกับเมกุมิ (มิอุ อาราอิ) ลูกสาวคนเล็กของมาริ ผ่าน

 

แผนการที่ยิ่งใหญ่ของสิ่งต่างๆ ทั้งสามพบว่ามาริหลงรักมิยาซากิ และเริ่มพยายามค้นหาสาเหตุว่าทำไมความรักของพวกเขาถึงไม่เฟื่องฟู แดน เท็ตสึ และจิฮารุ แบกรับการไว้ทุกข์ของเมกุมิเกี่ยวกับพ่อผู้ล่วงลับของเธอ เริ่มวางแผนปฏิบัติการที่ก้าวล้ำด้วยความช่วยเหลือและความเชี่ยวชาญของ SMG และสมาชิกเพื่อนบ้านของดารุมะ อิกกะ จัดงานเทศกาลที่จะพาแม่และลูกสาวมาอยู่ในห้องเดียวกันในมหากาพย์ ข้อเสนอ. คำถามที่แท้จริงอยู่ที่ว่าใครจะปลดปล่อยตัวเองจากเท้าที่เยือกเย็นได้ทันเวลาตามแผนของพวกเขา?

 

DTC: YUKEMURI JUNJO HEN FROM HIGH & LOW Review: A Tale Of Three Men, A  Little Lady, A Couple In Love, And Moving On | Film Combat Syndicate