ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Homecoming: A Film by Beyoncé

Homecoming: A Film by Beyoncé
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี , หนัง Netflix , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : Homecoming: A Film by Beyoncé

ชื่อภาพยนตร์ : Homecoming: A Film by Beyoncé
แนว/ประเภท : Documenyary,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Beyoncé,  Ed Burke
บทภาพยนตร์ : Beyoncé
นักแสดง : Beyoncé,  Joe Brown,  Marvin Brown
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

สารคดีเรื่องนี้จะนำเราไปรู้จักกับบียอนเซ่หลังเวทีมากขึ้น ทั้งการเตรียมตัว การซ้อมที่ใช้ระยะเวลายาวนาน 4 เดือน โดยเธอเพิ่งฟื้นตัวจากการคลอดลูกแฝดของเธอด้วย นำว่าเป็นอุปสรรคในการซ้อมของเธอพอสมควร แต่ความทุ่มเท แนวคิดในการเตรียมการแสดงต่าง ๆ รวมถึงการที่เธอเป็นคนนำทางจิตวิญญาณของนักแสดงบนเวทีทั้งหมด ทำให้การแสดงประสบความสำเร็จออกมาได้ดีมาก อย่างที่เราเห็นกัน

 

homecoming film by beyonce | New daily offers | admin.gahar.gov.eg

IMDB : tt10147546

คะแนน : 9

รับชม : 9 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนึ่งในการแสดงสดที่เป็นที่กล่าวขวัญมากที่สุดของปี 2018 และหนึ่งในชีวิตทางอาชีพของบีบอยเซ่ที่น่าจดจำที่สุดก็คือการแสดงคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรีและศิลปะโคเชลลาแวลลีย์ปี 2018 ครับ และช่วงเวลาดังกล่าวก็ได้ถูกจับภาพเอาไว้เป็นหนังสารคดีทางเน็ตฟลิกซ์เรื่อง Homecoming: A Film By Beyonce

ในคอนเสิร์ตนี้ นอกจากการแสดงอันสุดทรงพลังและยิ่งใหญ่ของศิลปินผู้นี้แล้ว เธอยังได้มีการแสดงที่อุทิศให้แก่วัฒนธรรมคนดำ โดยเฉพาะที่เกี่ยวกับประวัติศาสตร์ในแวดวงอุดมศึกษาของสหรัฐ ทั้งยังมีการกลับมาขึ้นเวทีร่วมกันอีกครั้งกับวง Destiny’s Child และมีศิลปินรับเชิญอย่างเจย์ ซี

การแสดงดังกล่าวได้รับคำชื่นชมทั้งจากนักวิจารณ์และแฟนๆ ทั้งยังเป็นการถ่ายทอดสดการแสดงที่มีผู้ชมบนยูทูบมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ด้วย

ในหนังไม่เพียงมีการแสดงให้ชม แต่ยังมีการสัมภาษณ์เบื้องหลัง โฮมวิดีโอส่วนตัว เบื้องหลังการซ้อมและการแสดงที่จะให้ผู้ชมได้ตราตรึง

 

Beyonce's 'Homecoming' Documentary: Things We Learned – Rolling Stone