ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Divines | ดิไวน์ส

Divines | ดิไวน์ส
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม

เรื่องย่อ : Divines | ดิไวน์ส

ชื่อภาพยนตร์ : Divines | ดิไวน์ส
แนว/ประเภท : Crime,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Houda Benyamina
บทภาพยนตร์ : Houda Benyamina,  Romain Compingt,  Malik Rumeau
นักแสดง : Oulaya Amamra,  Déborah Lukumuena,  Kévin Mischel
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

วัยรุ่นผู้ชาญฉลาดและเพื่อนซี้ของเธอร่วมกันวางแผนรวยทางลัดที่หากพลาดคือความตาย ด้วยการเดินตามรอยนักค้ายาเสพติดสาวผู้เริดหรู

 

Divines' Review: Aces Fusion of Female Buddy Pic and Ghetto Thriller -  Variety

IMDB : tt4730986

คะแนน : 10

รับชม : 11 ครั้ง

เล่น : 1 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ชีวิตของเด็กสาววัยรุ่นสองคนที่สนุกสนาน โพสท่า และเต้นรำผ่านวิดีโอจากกล้องแนวตั้ง ฉันสงสัยว่าเรากำลังทำบางสิ่งที่พิเศษ จากนั้นสิ่งเปิดที่ผิดปกติก็มาถึง: ภาพนามธรรมที่พร่ามัว การตกแต่งภายในของมัสยิดค่อยๆ เด็กผู้หญิงสองคนที่ตัวเล็กกว่าซึ่งเมื่อไม่กี่วินาทีที่แล้วจ้องเราและถามว่า "คุณมองมาที่ฉันไหม" ด้วยความห้าวหาญเหมือนคนขับแท็กซี่เต็มตัว อยู่ข้างนอกเพื่อพยายามดึงความสนใจของเพื่อนผู้สวดอ้อนวอนผ่านตะแกรงบนกำแพง

พบกับ Dounia เธอคือวูล์ฟเล็ตต์วัย 15 ปีผู้ตะกละตะกลามแห่งวอลล์สตรีท – ยกเว้นว่าธนาคารปัจจุบันของเธอคือซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งร่วมกับไมมูนา เพื่อนรักของเธอ เธอบริจาคบุรกาเพื่อขโมยอาหารและของกระจุกกระจิกอื่น ๆ ที่พวกเขาขายด้วยวาจาโอ้อวดในสนามเด็กเล่นของโรงเรียน . “มือของฉันทำมาจากทองคำ” เธอโม้กับเพื่อนร่วมชั้นในขณะที่เยาะเย้ยครูของเธอที่ทำให้เธอแสดงบทบาทสมมติเพื่อชีวิตที่สิ้นหวังในฐานะพนักงานต้อนรับ

 

เธอมีความฝันที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น โดยมองหาชุดที่ขายยาในท้องถิ่น ในบทบาทของ Dounia Oulaya Aamra (ซึ่งอันที่จริงแล้วเป็นน้องสาวของผู้กำกับ) เป็นผู้ควบคุมภาพยนตร์เรื่องนี้ในฐานะนักต้มตุ๋นที่อึกทึกและเดือดดาลในหัวใจ ทั้งหนาและบาง (การพล็อตและการขูด) เราอยู่กับเธอ 100 เปอร์เซ็นต์ เมืองคานส์เคยเห็นพลังวัยรุ่นหญิงที่คลั่งไคล้และคลั่งไคล้การต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดตั้งแต่ Rosetta ของ Dardennes ในปีพ. ศ. 2542 หรือไม่?

 

Divines (Film, 2016) - MovieMeter.nl