ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Home

Home
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังผจญภัย , หนังวิทยาศาสตร์ Sci-fi

เรื่องย่อ : Home

ชื่อภาพยนตร์ : Home
แนว/ประเภท : Animation,  Adventure,  Comedy
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Tim Johnson
บทภาพยนตร์ : Tom J. Astle,  Matt Ember,  Adam Rex
นักแสดง : Jim Parsons,  Rihanna,  Steve Martin
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

 

เรื่องราวในโลกอนาคต ที่ซึ่งโลกมนุษย์ถูกยึดครอง โดย บูฟ เอเลี่ยนจากต่างดาวที่มั่นใจตัวเองจนเกินเหตุ หลังจากเคยแห้วกับการยึดครองดาวดวงอื่นมาแล้วหลายดวง ด้วยความต้องการสถานที่สำหรับตั้งถิ่นฐานแห่งเผ่าพันธุ์ ทำให้จำเป็นต้องเสาะแสวงหาจนได้มาเจอดาวโลก ทำให้ประชากรมนุษย์ทั้งหมดต้องอพยพย้ายถิ่นอย่างกระทันหัน  ขณะนั้นเอง ในระหว่างที่เหล่าบูฟต่างกำลังยุ่งวุ่นวายอยู่กับการจัดระเบียบปรับปรุงโลก ทำให้เด็กสาวเจ้าปัญญาอย่าง ทิป หลุดรอดจากการถูกครอบงำได้ แต่แล้วด้วยโชคชะตาสุดอลหม่านกลับทำให้เธอได้พบกับ โอ บูฟที่ถูกเนรเทศ เนื่องจากก่อนความวุ่นวายให้กับเผ่าพันธุ์ตัวเองเสมอ จนเมื่อรู้ตัวอีกที ทิป ก็ตกเป็นผู้สมรู้ร่วมคิดกับกับเพื่อนต่างดาว นี่คือจุดเริ่มต้นแห่งการผจญภัยโลดโผนสุดฮา ที่จะพิสูจน์ว่าความต่างแห่งเผ่าพันธุ์ไม่ใช่ข้อจำกัดของคำว่า “มิตรภาพ” ร่วมผจญภัยไปกับคู่ซี้ต่างดาวนี้

 

HOME | Official Trailer #1 - YouTube

IMDB : tt2224026

คะแนน : 5

รับชม : 37 ครั้ง

เล่น : 23 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เรื่องนี้ได้มีการดัดแปลงมาจากหนังสือเด็กเรื่อง "The True Meaning of Smekday ของ อดัม เร็กซ์ ซึ่งวางจําหน่ายเมื่อปี 2011 และได้รับคําวิจารณ์ชื่นชมจนติดอันดับ หนังสือต้องอ่านของหนังสือพิมพ์ The New York Tirness โดยมีการเปลี่ยนเนื้อหาและบทไปพอสมควร แต่ยังเน้นเรื่องหาของหนังให้มีความกระชับเน้นการเล่าเรื่องให้ดูสนุก ไม่ฉีกกฎของสูตรหนังสูตรสำเร็จ ทำให้ได้รับคำวิจารณ์ว่า เป็นหนังที่มีความน่าตื่นเต้นน้อยที่สุดในการสร้างหนังของค่ายในช่วงที่ผ่านมา

 

ถึงแม้การทำการตลาดของหนังจะทำให้เกิดการวิจารณ์กันอย่ามากมายของทั้งตัวเนื้อหาและวิธีของการนำเสนอแต่เราปฏิเสธไม่ได้ว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังทำเงินและประสบความสำเร็จมาจากกลยุทธ์การตลาดที่ทำให้คนเกิดความสนใจและเมื่อเข้าไปรับชมหนังก็ไม่ได้ทำให้เราผิดหวังกับความสนุกและแฝงคิดที่ค่ายใหญ่ไม่เคยทำให้ผิดหวังเป็นการสร้างมาตรฐานแสดงถึงความมั่นใจในการทำงานการสร้างที่ทำให้คนเป็นแฟนคลับค่ายนี้มาจนถึงปัจจุบัน

 

จัดเต็มภาพจากหนัง Home – โฮม บูฟตัวป่วนจะชวนฮา 26 มีนาคม - Major Cineplex  รอบฉายเมเจอร์ รอบหนัง จองตั๋ว หนังใหม่