ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

มาร-ดา The Only Mom

มาร-ดา The Only Mom
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสยองขวัญ , หนังระทึกขวัญ , หนังไทย , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : มาร-ดา The Only Mom

ชื่อภาพยนตร์ : มาร-ดา The Only Mom
แนว/ประเภท : Horror,  Mystery,  Thriller
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Chartchai Ketnust
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Daung,  Nine Nine,  Pyae Pyae
วันที่ออกฉาย : 2019

 

 

หนัง “มาร-ดา” ได้ถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวแสนสุขที่ “ศิริ”ลูกสาวคนเดียวไม่สามารถเข้าสังคมกับเพื่อนที่โรงเรียนเก่าได้จึงตัดสินใจย้ายมาอยู่บ้านในเมืองแห่งหนึ่งที่เงียบสงบ จนพวกเขาได้ค้นพบภาพถ่ายฟิล์มกระจกบานหนึ่ง แต่หารู้ไม่ว่าในนั้นยังมีวิญญาณเด็กที่ถูกกังขังมาหลายสิบปี นับจากวันนั้นมา ลูกสาวตัวน้อยของพวกเขาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป และกลายเป็นความท้าทายในการนิยามความเป็นแม่ขั้นสุด

 

มาร-ดา หนังผีเมียนมาที่มีอีก 4 เหตุผลนอกเหนือจากความน่ากลัว  สู่ความน่าดูขั้นสุด

IMDB : tt10309670

คะแนน : 8

รับชม : 299 ครั้ง

เล่น : 89 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

 หนัง “มาร-ดา” เป็นหนังผีที่ไม่ได้ออกแนวสยองขวัญแบบพวก Conjuring แต่จะออกแนวหลอนแบบเรียล ๆ ให้ผีโผล่ออกมาแบบออกมาและผุบหายเข้าไปในความมืดและใช้โทนสีที่ออกมืด ๆ ครึ้ม ๆ ในการสร้างความระแวงหวั่นใจให้แก่ผู้ชมจึงทำให้รู้สึกว่าน่าลุ้นทุกฉาก โดยผีตัวหลักที่ออกมาให้เห็นก็คือ “ผีเด็กผู้หญิง”ซึ่งวัยเดียวกับลูกสาวของนางเอก ตัวหนังถ่ายทอดความจุกและความเหงาของผีเด็กที่ต้องอยู่แบบทรมานโดดเดี่ยวผ่านคืนวันมาหลายปีโดยที่ชีวิตเธอไม่เคยพบแม่

เธอจึงได้พยายามเข้าหาลูกนางเอกจนทำให้เราวิตกว่าเด็กคนนี้ต้องการจะสิงร่างลูกนางโดยสมบูรณ์แน่ ๆ เพราะอยากให้นางเอกมาเป็นแม่ตน แต่พอความจริงเริ่มเปิดเผยทีละนิดจึงทำให้รู้ว่าในบ้านหลังนี้ผีเด็กไม่ใช่วิญญาณที่น่ากลัวหรือคิดร้ายอะไรกับลูกนางเอกเลย แต่ศัตรูตัวจริงที่นางเอกกับสามีต้องระวังและผีเด็กก็ยังหวาดกลัวสุดใจนั่นก็คือ “ผีเจ้าของบ้านคนเก่าที่เป็นพ่อของเด็กน้อย”ต่างหาก

ตรงจุดนี้ถือเป็นมิติใหม่ของหนังเมียนมาร์ซึ่งเล่นกับอาการทางจิตมาผนวกกับการทำไสยศาสตร์ต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดี ทำให้เราเห็นว่าการรักใครคนหนึ่งแบบขาดสตินั้นน่ากลัวกว่าผีอีก! และนางเอกก็จะต้องหาทางช่วยลูกของเธอให้ได้ ในตอนจบของเรื่องจะออกแนวคล้าย ๆ Silent Hill หน่อย ซึ่งก็น่าประทับใจแบบคาดคิดไม่ถึง

 

หนัง มาร-ดา The Only Mom