ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dhanak | สายรุ้ง

Dhanak | สายรุ้ง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Dhanak | สายรุ้ง

ชื่อภาพยนตร์ : Dhanak | สายรุ้ง
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Nagesh Kukunoor
บทภาพยนตร์ : Nagesh Kukunoor
นักแสดง : Hetal Gada,  Krrish Chhabria,  Vipin Sharma
วันที่ออกฉาย : 2015

 

 

เรื่องราวของเด็กน้อย 2 คน พี่สาว 10 ขวบ กับน้องชาย 8 ขวบ ออกจากบ้านไปตามฝัน พี่สาวอยากให้น้องชายมองเห็นอีกครั้ง หลังจากที่น้องตาบอดจากความยากจน พ่อแม่ของเด็กเสียชีวิตแล้ว ทั้งสองอาศัยอยู่กับลุงและป้า พี่สาวได้ข่าวว่าพระเอกหนังชื่อดังจะอุปถัมภ์คนที่เสียดวงตา ทั้งสองจึงออกจากบ้านไปยังที่กองถ่ายหนังที่ไกลจากบ้านถึง 300 กม. ระหว่างทางได้พบเจอทั้งคนดีและคนร้าย มีเรื่องของโชคชะตาเข้ามาเกี่ยวข้อง

 

Dhanak' (Rainbow) Review - Variety

IMDB : tt4088588

คะแนน : 8

รับชม : 42 ครั้ง

เล่น : 15 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หนังมันก็จะเป็นการเดินทางของสองพี่น้อง ระหว่างทางมันก็จะมีนักแสดงเข้ามาเรื่องพาร์ทนั้นๆ แต่ละพาร์ทก็มีเรื่องราวของมัน ในระหว่างทางแน่นอน เด็กสองคนท่เดิมข้ามทะเลทรายอย่างราชสถานขนาดนั้น มันก็มีทั้งคนที่คิดดีและไม่ดีปนกันไป แต่หนังมันผูกเรื่องได้ดีนะ แต่ละพาร์ทที่เด็กไปเจอมีมากมาย

ทั้ง ลุงขับรถบรรทุก ลุงเจ้าของวงดนตรีงานแต่ง จับพัดจับผลูไปเข้าขบวนแห่เจ้าแม่ เจอเจ้าแม่ร่างทรง เจอฝรั่งหัวทองสุดอินดี้ เจอคนไม่ดีเกือบโดนหลอกไปขาย เจอสาวพื้นเมืองใจดีช่วยเอาไว้ เจออดีตคนขับรถบรรทุกเสียสติที่ใจดี ดูเรื่องนี้แล้วเหมือนเราเดินทางไปกับตัวละครเลย เจอนู่นนี้นั่นเยอะมาก

 

ความพิเศษของนักเรื่องนี้จากที่แอดสังเกตคือ ไม่มีนักแสดงเป็นที่รู้จักร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้แม้แต่คนเดียว แม้แต่คนเดียว!!!!! จริงๆ ไม่มีเลย แอดไม่รู้จักหรือไม่เคยเห็นหน้าหนังแสดงเรื่องนี้แม้แต่คนเดียว หนังเรื่องนี้ไม่เอานักแสดงที่มีชื่อเสียงมาแสดงเลย เขาใช้นักแสดงธรรมดาๆมาแสดงทั้งหมด และทุกสิ่งดู Real จริงๆ

 

แนะนำเลย ใครดูแล้วคิดไงไม่รู้ แต่ส่วนตัวแอดดูแล้วชอบมาก เป็นหนังอีกเรื่องที่ดูแล้วสุขใจ แอดเอาภาพประกอบของฟีดแบ็คของหนังเรื่องนี้ทั้งหมดเท่าที่หาได้มาช่วยเสริมให้ดูว่าหนังเรื่องนี้ประสบความสำเร็จในด้านเนื้อหามากแค่ไหน

 

Dum-a-Dum Mast Qalandar' gets a Western twist in 'Dhanak' | Hindi Movie  News - Times of India