ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Heroin(e) | เฮโรอีน [Short Films]

Heroin(e) | เฮโรอีน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังสั้น , หนังอาชญากรรม , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Heroin(e) | เฮโรอีน [Short Films]

ชื่อภาพยนตร์ : Heroin(e) | เฮโรอีน
แนว/ประเภท : Documentary,  Short
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Elaine McMillion Sheldon
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Jan Rader,  Patricia Keller,  Necia Freeman
วันที่ออกฉาย : 2017

 

 

ภาพยนตร์ที่เข้าชิงออสการ์เกี่ยวกับหญิงแกร่งสามคนที่เป็น หัวหน้าหน่วยดับเพลิง ผู้พิพากษา และผู้สอนศาสนาที่ต่อสู้กับยาเสพติดที่แพร่ระบาดและก่อความสูญเสียในเวสต์เวอร์จิเนีย

 

Heroin(e)' Follows Three Women Fighting West Virginia's Opioid Epidemic

IMDB : tt7389366

คะแนน : 3

รับชม : 12 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

สารคดีต้นฉบับของ Netflix เรื่อง “Heroin(e)” กำกับโดย Elaine McMillion Sheldon นำคำจำกัดความนั้นมาสู่ชีวิต โดยติดตามชีวิตของสตรีผู้กล้าหาญสามคนที่ต่อสู้กับโรคระบาดฝิ่นในเวสต์เวอร์จิเนียทุกวัน ผู้พิพากษา หัวหน้าหน่วยดับเพลิง และ มิชชันนารีข้างถนน

 

“เฮโรอีน(e)” ถ่ายทำในเมืองฮันติงตัน รัฐเวสต์เวอร์จิเนีย ซึ่งเป็นศูนย์กลางของวิกฤตฝิ่น เมืองนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็นเมืองหลวงแห่งการใช้ยาเกินขนาดของอเมริกา และอัตราการเสียชีวิตจากการใช้ยาเกินขนาดนั้นสูงกว่าค่าเฉลี่ยของประเทศถึง 10 เท่า

 

ฮันติงตันเป็นบ้านของคนงานปกขาวจำนวนมาก—คนทำงานหนักที่ใช้แรงงานคนจำนวนมาก งานประเภทนี้มักนำไปสู่การบาดเจ็บ และหลายคนติดยา opioids ตามใบสั่งแพทย์หลังจากเข้ามาโดยสุจริต

เมื่ออุปทานของพวกเขาหมดลงและพวกเขาไม่สามารถรับยาแก้ปวดจากแพทย์ได้อีก คนเหล่านี้จำนวนมากจึงหันไปพึ่งเฮโรอีนเพื่อบรรเทาทุกข์ การว่างงาน ความสิ้นหวัง และการขาดการศึกษารวมกันเป็นส่วนผสมที่อันตราย และชุมชนต้องทนทุกข์ทรมานอย่างแสนสาหัส ขณะนี้ผู้ใช้ยาในชุมชนเริ่มหันไปใช้โอปิออยด์ที่แรงกว่า เช่น เฟนทานิลและคาร์เฟนทานิล และวิกฤตด้านสาธารณสุขก็เลวร้ายลง

ประมาณว่าจากประชากร 100,000 คนที่อาศัยอยู่ในฮันติงตันและคาเบลล์เคาน์ตี้ มี 10,000 คนติดสารกลุ่มฝิ่น เช่น เฮโรอีนและยาแก้ปวด

Netflix's Emotional 'Heroin(e)' Shows What It Really Takes To Fight The  Opioid Crisis | Decider