ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

For the Love of Spock | แด่กัปตันสป็อคด้วยรัก

For the Love of Spock | แด่กัปตันสป็อคด้วยรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังชีวประวัติ , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : For the Love of Spock | แด่กัปตันสป็อคด้วยรัก

ชื่อภาพยนตร์ : For the Love of Spock | แด่กัปตันสป็อคด้วยรัก
แนว/ประเภท : Documentary,  Biography
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Adam Nimoy
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Chris Pine,  Zoe Saldana,  Simon Pegg
วันที่ออกฉาย : 2016

 
 
ลูกชายของนักแสดงลิโอนาร์ด นิมอย กำกับสารคดีแสนกินใจเกี่ยวกับบทบาทการเป็น "สป็อค" ของพ่อของเขา ที่กลายเป็นตำนานของสตาร์เทร็กเป็นเวลามากว่า 50 ปี
 
For the Love of Spock (2016) - IMDb

IMDB : tt4572820

คะแนน : 8

รับชม : 63 ครั้ง

เล่น : 9 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เมื่อคุณนึกถึง “Star Trek” เป็นเรื่องยากที่จะนึกถึงใครอื่นนอกจากใบหน้าที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดในปรากฏการณ์วัฒนธรรมป๊อป ซึ่งก็คือคิ้วโก่งและหูแหลมของสป็อคที่แสดงโดยลีโอนาร์ด นิมอย นักแสดงรับบทเป็นคุณสป็อคตลอดความยาวของซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่องใหม่ (พ.ศ. 2509-2512) ในตำแหน่งหัวหน้าสำนักงานวิทยาศาสตร์บนยานเอ็นเตอร์ไพรส์ ยูเอสเอส เอ็นเตอร์ไพรส์ แม้ว่าเขาจะเล่นเป็นตัวละครอื่น แต่นิมอยกับครึ่งมนุษย์/ครึ่งวัลแคนก็แยกกันไม่ออก และนี่จะเป็นบทบาทเดียวที่เขาเป็นที่รู้จัก “For the Love of Spock” ​​เป็นสารคดีที่ครอบคลุมถึงผลกระทบของตัวละครที่โด่งดังที่มีต่อทั้งกลุ่มแฟนคลับในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และยังนำเสนอมุมมองที่น่าสนใจว่ามันเปลี่ยนแปลงอาชีพและชีวิตส่วนตัวของ Nimoy อย่างไร นำเสนอมุมมองที่หาได้ยากและไม่เหมือนใคร โดยกำกับโดยอดัม นิมอย ลูกชายของเขา ซึ่งมีความเกี่ยวข้องส่วนตัวอย่างเห็นได้ชัด และในทางกลับกันก็ทำให้ผู้ชมได้เห็นภาพการเติบโตภายใต้ร่มเงาของคำทักทายวัลแคนอันโด่งดัง

 

สารคดีย้อนหลังเพื่อฉลองครบรอบ 50 ปีของ “Star Trek” ในปีนี้ การค้นหาทั้งลีโอนาร์ดและอดัมทำงานร่วมกันในภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่เมื่อลีโอนาร์ดเสียชีวิตในปี 2558 อดัมตัดสินใจที่จะเน้นย้ำประเด็นสำคัญของสารคดีเกี่ยวกับอุปนิสัยของพ่อและบางแง่มุมในชีวิตของเขา เป็นการตัดสินใจที่ชาญฉลาดและเป็นสิ่งที่ผมจำไม่ได้ว่าเคยทำไปแล้ว และอดัมคือคนที่ควรทำเพราะเขามีส่วนได้ส่วนเสียส่วนตัวในประเด็นของภาพยนตร์ การมีผู้กำกับอยู่ในภาพยนตร์ด้วยในขณะที่เขาสัมภาษณ์นักแสดงและเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ ของเลนเนิร์ดทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ดีขึ้นไปอีก ทำให้อดัมได้เรียนรู้บางอย่างเกี่ยวกับพ่อและตัวเขาเองตลอดกระบวนการ

 

Adam Nimoy: pour l'amour de Leonard | La Presse