ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Flip a Coin: ONE OK ROCK Documentary | Flip a Coin: สารคดี ONE OK ROCK

Flip a Coin: ONE OK ROCK Documentary | Flip a Coin: สารคดี ONE OK ROCK
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนัง Netflix , หนังเกี่ยวกับดนตรี , หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Flip a Coin: ONE OK ROCK Documentary | Flip a Coin: สารคดี ONE OK ROCK

ชื่อภาพยนตร์ : Flip a Coin: ONE OK ROCK Documentary | Flip a Coin: สารคดี ONE OK ROCK
แนว/ประเภท : Documentary,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Naoto Amazutsumi
บทภาพยนตร์ : -
นักแสดง : Tomoya Kanki,  Ryota Kohama,  Takahiro Moriuchi
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

 
สมาชิกวง ONE OK ROCK ที่ต้องยกเลิกตารางทัวร์ปี 2020 ทุ่มซ้อมแบบสุดตัวเพื่อปลดปล่อยพลังดนตรีในคอนเสิร์ตออนไลน์ให้ผู้ชมประทับใจ ไม่แพ้ตอนชมหน้าเวที
 
flip-a-coin-one-ok-rock-documentary4 - Mango Zero
 
 

IMDB : tt15478858

คะแนน : 6.6

รับชม : 5 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ONE OK ROCK ได้ถูกถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์สารคดีความยาว 1 ชั่วโมง 45 นาที เรื่อง “Flip a Coin -ONE OK ROCK Documentary-” ผลงานการกำกับของ นาโอโตะ อะมาซุสึมิ (Naoto Amazutsumi) ที่พาเราสำรวจลึกเข้าไปในความรู้สึกของวงดนตรีวงนี้และได้สัมผัสถึงกระบวนการทำงานเบื้องหลังสุดยอดคอนเสิร์ตออนไลน์ ONE OK ROCK 2020 “Field of Wonder” ที่จัดขึ้นที่ ZOZOMARINE STADIUM ที่เมืองชิบะเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 ตุลาคมปี 2020  โดยสารคดีเรื่องนี้ประกอบไปด้วยฟุตเทจชีวิตส่วนตัวของสมาชิกแต่ละคน ภาพการแสดงสดจากคอนเสิร์ตและบทสัมภาษณ์เชิงลึก

 

สารคดีเริ่มต้นตั้งแต่ช่วงเวลาของการกักตัวอยู่บ้านและสมาชิกวงไม่รู้ว่าจะทำอะไรดี ในช่วงเวลานั้นคอนเสิร์ตก็ต้องถูกยกเลิก (แน่นอนว่ามีคอนเสิร์ต ONE OK ROCK “EYE OF THE STORM ASIA TOUR 2020” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีด้วย) ในที่สุดสมาชิกคนหนึ่งของวงก็ตัดสินใจชักชวนเพื่อน ๆ ให้ลุกขึ้นมาทำอะไรบ้า ๆ ฮา ๆ ดูบ้างเพื่อที่จะได้กลับมามีพลังรวมไปถึงทำให้แฟน ๆ ของพวกเขาได้ยิ้มออกหรือได้หัวเราะกันบ้าง พวกเขาจึงทำคลิปแสดงเพลง “Dreamer” แบบสด ๆ จากบ้านของแต่ละคน และจากจุดนั้นมันก็ได้พัฒนากลายมาเป็นไอเดียของการทำคอนเสิร์ตออนไลน์เพื่อที่จะได้ทำให้แฟน ๆ ได้สัมผัสกับบรรยากาศของคอนเสิร์ตแบบที่พวกเขาคิดถึงผ่านทางหน้าจอของตัวเองโดย ONE OK ROCK จะพยายามถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกส่งผ่านหน้าจอไปให้ถึงแฟนเพลงให้ดีที่สุด

 

ONE OK ROCK headed to Manila in September