ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

David Brent: Life on the Road | เดวิด เบรนท์: ชีวิตบนท้องถนน

David Brent: Life on the Road | เดวิด เบรนท์: ชีวิตบนท้องถนน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังเกี่ยวกับดนตรี

เรื่องย่อ : David Brent: Life on the Road | เดวิด เบรนท์: ชีวิตบนท้องถนน

ชื่อภาพยนตร์ : David Brent: Life on the Road | เดวิด เบรนท์: ชีวิตบนท้องถนน
แนว/ประเภท : Comedy,  Music
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ricky Gervais
บทภาพยนตร์ : Ricky Gervais
นักแสดง : Ricky Gervais,  Rob Jarvis,  Abbie Murphy
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

 
ภาพยนตร์เรื่องนี้ติดต่อกับเบรนต์ได้ 12 ปีหลังจากการออกอากาศรายการสารคดีเรื่อง "The Office" ของ BBC และพบว่าตอนนี้เขาเป็นพนักงานขายที่ต้องเดินทาง อย่างไรก็ตาม เขายังไม่ล้มเลิกความฝันที่จะเป็นร็อคสตาร์ และกำลังจะเริ่มทัวร์อังกฤษด้วยตนเองกับวงดนตรีของเขา Foregone Conclusion การรวบรวมกลุ่มนักดนตรีเซสชันที่เข้าร่วมเพื่อเงินเท่านั้น เบรนต์เก็บเงินจากเงินบำนาญของเขาและลางานโดยไม่ได้รับค่าจ้างเพื่อเปลี่ยนความฝันของเขาให้เป็นจริง
 
David Brent: Life on the Road (2016)

IMDB : tt3137630

คะแนน : 6

รับชม : 5 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

หลายปีหลังจากซีรีส์สารคดียอดนิยมเกี่ยวกับพ่อค้ากระดาษที่เวอร์แนม ฮ็อกก์ ทีมงานกล้องติดต่อกับอดีตเจ้านายอย่างเดวิด เบรนต์ (ริกกี เจอร์เวส) ซึ่งตอนนี้ทำงานเป็นตัวแทนฝ่ายขายและวางแผนทัวร์ทั่วประเทศเป็นเวลา 2 สัปดาห์กับวงดนตรีของเขา “Foregone Conclusion” .

 

เป็นเวลากว่า 10 ปีแล้วที่ David Brent ปรากฏตัวบนจอภาพยนตร์ของเราในซีรีส์ทีวีเรื่อง “The Office” ที่โด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบอย่างกว้างขวาง ในช่วงเวลานั้น มีสิ่งหนึ่งที่ฉันสังเกตเห็นจากแฟนๆ ที่ดูรายการนี้ นั่นคือพวกเขาลืมไปว่าตัวละครของเบรนต์นั้นน่ากลัวแค่ไหน ไม่ใช่ว่าเขาใจร้าย ห่างไกลจากความเป็นจริง แต่เป็นการที่เขาต้องการเป็นที่รักของทุกคนรอบตัวเขาจนแทบจะทนดูไม่ได้ ความอึดอัดที่ทนไม่ได้ทำให้ “The Office” เป็นประสบการณ์การรับชมที่สนุกและไม่เหมือนใคร และเป็นการกลับมาที่น่ายินดีใน “Life on the Road”

 

David Brent: Life on the Road (2016)