ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Cemetery Junction | ชุมทางสุสาน

Cemetery Junction | ชุมทางสุสาน
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า

เรื่องย่อ : Cemetery Junction | ชุมทางสุสาน

ชื่อภาพยนตร์ : Cemetery Junction | ชุมทางสุสาน
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Ricky Gervais,  Stephen Merchant
บทภาพยนตร์ : Ricky Gervais,  Stephen Merchant
นักแสดง : Christian Cooke,  Felicity Jones,  Tom Hughes
วันที่ออกฉาย : 2010

 
 
ชายหนุ่มขี้เบื่อสามคนที่อาศัยอยู่ในแถบชานเมืองอังกฤษพยายามสร้างอัตลักษณ์ให้ตัวเองท่ามกลางบรรยากาศที่น่าตื่นตะลึงของรีดดิ้ง บรูซ (ทอม ฮิวจส์) พยายามหาวิธีหลีกเลี่ยงการเดินตามรอยพ่อของเขา ซึ่งการดำรงอยู่อันน่าสลดหดหู่ของเขาทำให้เขารู้สึกว่าไม่น่าสนใจ สนอร์ก (แจ็ค ดูลัน) ชอบคบหาผู้หญิง ส่วนเฟรดดี (คริสเตียน คุก) ถูกว่าจ้างให้ขายประกันและตกหลุมรักลูกสาวของเจ้านายของเขา ในไม่ช้า การเปลี่ยนแปลงกำลังดำเนินไปสำหรับทั้งสามคน และอาจจะเป็นสิ่งที่ดีกว่า
 
m.media-amazon.com/images/M/MV5BMTk0OTIyNDM2MV5BMl...

IMDB : tt1196204

คะแนน : 7

รับชม : 5 ครั้ง

เล่น : 0 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ฤดูร้อนปี 1973 ในเมือง Cemetery Junction เมืองเล็กๆ ของอังกฤษ ขณะที่เราได้พบกับเพื่อนสาวจากชนชั้นแรงงานสามคน ได้แก่ Freddie (Christian Cooke), Bruce (Tom Hughes) และ Paul ที่มีชื่อเล่นว่า 'Snork' (Jack Doolan) พวกเขาต่างมีความฝันที่แตกต่างกัน เฟรดดี้ต้องการได้งานที่เหมาะสมและหลีกหนีจากชีวิตชนชั้นแรงงาน บรูซใช้เวลาต่อสู้และดื่มในผับ แต่เอาแต่พูดว่าเขาต้องการออกจากเมือง และ; Snork เป็นสุนัขที่น่ารักที่เป็นคนเดียวที่มีความสุขที่นั่น เมื่อพวกเขาเผชิญกับวัยผู้ใหญ่และความหมายของการเติบโตขึ้น สิ่งต่างๆ ก็ซับซ้อนขึ้นเรื่อยๆ ในไม่ช้า

เฟรดดี้รับงานให้กับคุณเคนดริก (ราล์ฟ ไฟนส์) ในตำแหน่งผู้ขายประกันชีวิตแบบส่งถึงบ้าน และในไม่ช้าก็พบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่เขาต้องตัดสินใจเรื่องสำคัญ

 

Cemetery Junction เป็นภาพยนตร์คอมเมดี้น่ารักและเบาสมองที่เขียนโดยนักแสดงตลก Ricky Gervais ซึ่งแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ในฐานะพ่อของ Freddie และโดย Stephen Merchant ซึ่งเป็นผู้ร่วมแสดงเรื่อง The Office เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับวัยที่อัดแน่นไปด้วยความประชดประชันที่ทำให้คุณนึกถึงสังคมอังกฤษในยุค 70 และทำให้คุณรู้สึกหวานอมขมกลืน ขณะเดียวกันก็เต็มไปด้วยช่วงเวลาที่อบอุ่นและตลกขบขัน

 

m.media-amazon.com/images/M/MV5BMTM3MzEyMjQwNV5BMl...