ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Forbidden City Cop | สายไม่ลับคังคังโป๋ย

Forbidden City Cop | สายไม่ลับคังคังโป๋ย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังแอคชั่น , หนังตลก , หนังแฟนตาซี , หนังผจญภัย

เรื่องย่อ : Forbidden City Cop | สายไม่ลับคังคังโป๋ย

ชื่อภาพยนตร์ : Forbidden City Cop | สายไม่ลับคังคังโป๋ย
แนว/ประเภท : Action,  Comedy,  Fantasy
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Stephen Chow,  Vincent Kok
บทภาพยนตร์ : Stephen Chow,  Vincent Kok,  Man-Sang Lo
นักแสดง : Stephen Chow,  Carina Lau,  Carman Lee
วันที่ออกฉาย : 1996

 

สายลับแห่งวังหลวงนามว่า คั้งคั้งโป้ย (008) ซึ่งเป็นสายลับที่ฮอ่งเต้ไม่ทรงพระปลื้มเท่าไร เพราะไร้วรยุทธ์ เก่งแต่ประดิษฐ์ของแปลกๆ ที่มักทำให้ชาวบ้านหน้าแหกอยู่เสมอ และล่าสุดก็มีข่าวว่ามีการพบซากมนุษย์ต่างดาวในแผ่นดินจีน ทำให้คั้งคั้งโป้ยต้องไปตรวจสอบความจริง เพราะเป็นไปได้ครับว่ามันอาจมีแผนร้ายซุกซ่อนอยู่

 

Forbidden City Cop (1996) - IMDb

 

 

 
เมื่อฮ่องเต้ถูกลักพาตัว องครักษ์ศูนย์ศูนย์แปดผู้ไม่รู้วิชากังฟูจึงต้องงัดเอางานอดิเรกที่ไม่เหมือนใครและสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำมาใช้เพื่อปกป้องพระองค์

IMDB : tt0116014

คะแนน : 6.9

รับชม : 183 ครั้ง

เล่น : 100 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เนื้อเรื่องนี่เอาฮาและบ้าสุดๆ ไปเลยครับ ผมนับถือมากนะ จำได้ตอนดูรอบแรกนี่ถึงกับอึ้ง พี่แกสามารถเอามนุษย์ต่างดาวมาใส่ในหนังจีนกำลังภายในได้ คือพี่คิดได้ไงอ้ะ เอาแค่เรื่องพล็อตนี่ผมก็นับถือแล้วล่ะครับ

ตัวหนังก็จัดว่าสนุกและฮาเต็มที่ล่ะครับ อุดมมุขทุกฉาก เอาแค่ฉากแรกนี่คอหนังกำลังภายในก็ฮาแตกแน่นอน กับการปรากฏตัวของเอี๊ยบโกวเซี๊ยะและไซมึ้งชวยเสาะ ไหนจะเล็กเสี่ยวหงส์และฮวยมั่วเล้าอีก แต่ขอบอกว่ามันไม่ใช่อะไรแบบที่ท่านคิดแน่นอน เอาแค่คนมาเล่นเป็นแต่ละบทนั่นก็สร้างเสียงฮาได้อย่างแรงแล้วครับ

แต่ผมยอมรับนะ ว่าหนังมันลงตัวทั้งความฮาและพล็อตเรื่องที่ถือว่าน่าติดตามเหมือนกัน อย่างการเอาประเด็นมนุษย์ต่างดาวใส่ลงมานั้นก็ใช่จะใส่มาลอยๆ แบบไร้สาระนะครับ แต่เขาสามารถเอามาผูกเรื่องวางปมเป็นพล็อตที่สำคัญและเกี่ยวพันเป็นเหมือนคดีๆ หนึ่งก็ว่าได้ จุดนี้ผมเลยซูฮกทีมงานจริงๆ คือพวกเขาไม่ได้ทำหนังฮาแบบล้อเลียนโดยเน้นแต่ความขำครับ พวกเขาไม่ทิ้งพล็อต ยังคงทำให้หนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ดูสนุกได้ มีปมให้ติดตาม มีการหักมุมและความลุ้นแบบพอดีๆ

ดาราในเรื่องคนที่เด่นเป็นบ้าก็ยกให้เฮียโจวล่ะครับ ฮาหน้าตายพล่ามไม่หยุด แล้วคราวนี้มาเข้าคู่กับหลิวเจียหลิง ที่มารับบทเป็นภรรยาสุดที่รัก ขานี้ก็เล่นฮาได้เกินคาดหมายเหมือนกันครับ คือเจ๊แกบ้าไปกับเฮียโจวได้ แล้วไม่ได้บ้าแบบหลุดโลกนะครับ คือบ้าแบบพอเหมาะ ฮาแบบยังมีภาพพจน์อยู่ (555) แต่ถือเป็นอะไรที่สอดรับกันอย่างพอดีครับ เพราะถ้าพระเอกนางเอกต่างบ้าแบบแรงๆ หนังก็คงจะดูอ่อนไปเหมือนกัน

 

สาย (ไม่) ลับ คั้งคั้งโป้ย (1996) Forbidden City Cop – หมื่นทิพ's Review