ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Dil | หัวใจกำมะลอ

Dil | หัวใจกำมะลอ
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังดราม่า , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Dil | หัวใจกำมะลอ

ชื่อภาพยนตร์ : Dil | หัวใจกำมะลอ
แนว/ประเภท : Comedy,  Drama,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Indra Kumar
บทภาพยนตร์ : Rajeev Kaul,  Naushir Khatau,  Kamlesh Pandey
นักแสดง : Aamir Khan,  Madhuri Dixit,  Saeed Jaffrey
วันที่ออกฉาย : 1990

 
 
ราชาใช้ชีวิตอย่างยากจนร่วมกับพ่อ ฮาซารีประสิทธิ์ และแม่ของเขา เขาเข้าเรียนในวิทยาลัยที่ซึ่งมีงานยุ่งหลายครั้งกับ Madhu Mehra เพื่อนร่วมวิทยาลัยผู้มั่งคั่ง เรื่องลุกลามถึงขนาดที่เธอกล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศเธอ เมื่อพ่อของเขารู้เรื่องนี้ เขาตัดสินใจที่จะคว้าโอกาสนี้เพื่อรวยอย่างรวดเร็ว ปลอมตัวเป็นนักธุรกิจผู้มั่งคั่ง เข้าหาคุณเมห์รา และจัดการให้ลูกๆ ของพวกเขาแต่งงานกัน กฎของเมอร์ฟีมีชัยในช่วงเวลาของการสู้รบ - เปลี่ยนแปลงชีวิตของทุกคนไปตลอดกาล
 
31 years of Dil: When Madhuri Dixit ran after Aamir Khan with a hockey  stick | Bollywood News, The Indian Express

IMDB : tt0099429

คะแนน : 10

รับชม : 7 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

ภาพยนตร์โรแมนติกที่ยังคงครองใจคอหนังหลายๆ คน และเป็นภาพยนตร์ฮิตในยุคนั้น Dil (1990) เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่โด่งดังที่สุดในยุคนั้น ออกฉายเมื่อวันที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2533 ดิลเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดแห่งปี 
 
Dil เป็นเรื่องราวของสองคู่รักอย่าง Raja (Aamir Khan) และ Madhu (Madhuri Dixit Nene) ที่ต้องผ่านเรื่องขึ้นๆ ลงๆ กว่าจะได้อยู่ด้วยกัน Raja เป็นลูกชายของคนขี้เหนียว Hazaari Prasad (อนุพัม เคอร์) ที่เห็นลูกชายเป็นเครื่องมือในการหาเงินในรูปแบบของสินสอดโดยการให้ลูกชายแต่งงานกับสาวรวย แต่ Raja ไม่สนใจแผนการซ่อนเร้นของพ่อ Madhu เป็นลูกสาวของนักธุรกิจผู้มั่งคั่ง Mr. Mehra (Saeed Jaffrey) ซึ่ง Hazaari Prasad ต้องการโต้แย้งโดยตั้งตัวเองเป็นนักธุรกิจที่ร่ำรวยเพื่อให้ Madhu แต่งงานกับราชา หลังจากการต่อสู้หลายครั้งระหว่าง Madhu และ Raja และพ่อของพวกเขา ทั้งสองตกหลุมรักกันและทิ้งครอบครัวไว้เพื่อผูกเงื่อนปม ทั้งสองใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขระยะหนึ่งจนกระทั่งเกิดภัยพิบัติในรูปแบบของอุบัติเหตุ ซึ่งราชาป่วยหนัก Madhu รีบไปหาเขยของเธอเพื่อขอความช่วยเหลือทางการเงินซึ่งตกลงที่จะช่วยเธอโดยมีเงื่อนไขว่าเธอจะทิ้งเขาไปโดยดี ส่วนที่เหลือของภาพยนตร์จะวนเวียนอยู่กับการตัดสินใจของ Madhu และผลสะท้อนกลับที่ต้องเผชิญจากการตัดสินใจดังกล่าว และในที่สุดคู่รักทั้งสองจะรวมกันเป็นหนึ่งได้อย่างไร

 

Dil Again: Aamir Khan and Madhuri Dixit's Dil to get Indra Kumar-directed  sequel - India Today