ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Buster's Mal Heart | บัสเตอร์ส มาล ฮาร์ต

Buster's Mal Heart | บัสเตอร์ส มาล ฮาร์ต
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังอาชญากรรม , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน

เรื่องย่อ : Buster's Mal Heart | บัสเตอร์ส มาล ฮาร์ต

ชื่อภาพยนตร์ : Buster's Mal Heart | บัสเตอร์ส มาล ฮาร์ต
แนว/ประเภท : Crime,  Drama,  Mystery
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Sarah Adina Smith
บทภาพยนตร์ : Sarah Adina Smith
นักแสดง : Rami Malek,  DJ Qualls,  Kate Lyn Sheil
วันที่ออกฉาย : 2016

 
 
ชายที่อาศัยในหุบเขาที่ดันเข้าไปบุกรุกในบ้านร้างหลังนึงกลางหุบเขา ซึ่งในบ้านหลังนี้ทำให้เขาได้รู้ว่า เขาสูญเสียความทรงจำ และเคยเป็น "โจนาห์" ชายหนุ่มหน้าที่การงานดีและมีครอบครัวที่ดี ซึ่งเมื่อเขาพยายามปะติดปะต่อเรื่องราวในอดีตของเขามากเท่าไหร่ ความน่ากลัวก็ยิ่งคืบคลานมากขึ้นจนอยากให้เขาเสียความทรงจำต่อไปเถอะ!
 
Buster's Mal Heart' Review: Rami Malek's Surreal Thriller - Variety

IMDB : tt5173032

คะแนน : 6

รับชม : 11 ครั้ง

เล่น : 6 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

“The Midnight Swim” “The Midnight Swim” “Buster” สร้างขึ้นจากความลึกลับ เช่นเดียวกับการเปิดตัวที่มีแนวโน้มแต่ไม่ค่อยมีใครเห็นของสมิธ แต่ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่องแรกเกี่ยวข้องกับพี่สาวสามคนหลังจากการตายของแม่ของพวกเขา “Buster” มุ่งเน้นไปที่ตัวละครหลักของ Malek ในสองเส้นเวลาที่แตกต่างกัน เมื่อพบเห็นครั้งแรก บัสเตอร์กำลังซิ่งผ่านถิ่นทุรกันดารมอนทานาที่เต็มไปด้วยหิมะ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจยิงมาที่เขาจากระยะไกล เขาซ่อนตัวอยู่ในบ้านร้างหลายแห่งในพื้นที่นั้น โทรออกรายการทอล์คโชว์ทางวิทยุพร้อมพูดจาโผงผางเกี่ยวกับ Y2K และมองทุกตารางนิ้วของชายผู้คลั่งไคล้ที่มีผมรุงรังและหนวดเครารุงรัง

อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้ บัสเตอร์เป็นที่รู้จักในชื่อโจนาห์ โจนาห์ที่ค่อนข้างตรงไปตรงมามีภรรยา (เคท ลิน ชีล) และลูกสาวตัวน้อยแก่แดด (สุขะ เบลล์ พอตเตอร์) ซึ่งเขาพูดด้วยทั้งภาษาสเปนและภาษาอังกฤษ เขาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ดูแลแขกของโรงแรมในกะกลางคืนและปรารถนาที่จะออกจากบ้านครอบครัวของภรรยาและห่างจากแม่สามีผู้คลั่งศาสนา (Lin Shaye)

 

อะไรทำให้โจนาห์เปลี่ยนร่างเป็นบัสเตอร์ และเกิดอะไรขึ้นกับครอบครัวของเขา คือคำถามขับเคลื่อนในการเล่าเรื่องรูปไข่และมักจะเหนือจริงของสมิธ ณ จุดหนึ่ง โจนาห์ได้พบกับชายนิรนาม (ดีเจควอลล์) ที่เชื่อว่า Y2K จะนำมาซึ่งจุดจบของสังคม — หรืออย่างน้อยก็เป็นสิ่งที่เรียกว่า “การผกผันครั้งใหญ่” คนแปลกหน้าลึกลับคนนี้เช็คอินที่โรงแรมและแอบแฝงตัวเข้าไปในชีวิตของโจนาห์โดยไม่ได้รับเชิญ

และเพื่อทำให้สิ่งต่าง ๆ มืดมนยิ่งขึ้น ไม่ว่าโจนาห์หรือบัสเตอร์ หรือทั้งสองอย่าง จะมีภาพที่เห็นอย่างต่อเนื่องว่าลอยอยู่ในเรือชูชีพในทะเล บางทีนั่นอาจเป็นความจริง ส่วนเส้นอื่นๆ เป็นเพียงความฝันหรือความทรงจำ?

 

Buster's Mal Heart (2016) - IMDb