ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

City of God: 10 Years Later | เมืองคนเลวเหยียบฟ้า: 10 ปีให้หลัง

City of God: 10 Years Later | เมืองคนเลวเหยียบฟ้า: 10 ปีให้หลัง
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี

เรื่องย่อ : City of God: 10 Years Later | เมืองคนเลวเหยียบฟ้า: 10 ปีให้หลัง

ชื่อภาพยนตร์ : City of God: 10 Years Later | เมืองคนเลวเหยียบฟ้า: 10 ปีให้หลัง
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Cavi Borges,  Luciano Vidigal
บทภาพยนตร์ : Cavi Borges,  Luciano Vidigal,  André Sampaio
นักแสดง : Alice Braga,  Darlan Cunha,  Renato de Souza
วันที่ออกฉาย : 2013

 

 

สารคดีว่าด้วยเรื่องราวของบรรดานักแสดงชาวบราซิลจากภาพยนตร์เรื่องดังอย่าง City of God ซึ่งเสมือนปฐมบทของการเปิดตัววงการภาพยนตร์บราซิลให้รู้จักไปทั่วโลก และตัวหนังดังมากจนอยู่ในกระแสเวลาไม่เปลี่ยนแปลง ทว่า สิบปีผ่านมานั้นพวกนักแสดงเป็นยังไงกันบ้าง ชีวิตพวกเขาเปลี่ยนไปไหม ?

 

Pragda | City Of God - Ten Years Later

IMDB : tt4103686

คะแนน : 6

รับชม : 51 ครั้ง

เล่น : 13 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

เมื่อทศวรรษที่แล้ว Li’l Zé แก๊งอันธพาลชาวบราซิลได้ฉายภาพยนตร์ทั่วโลกด้วยพายุในละครอาชญากรรมทุนต่ำเรื่อง “Cidade de Deus” หรือ “City of God” ตั้งอยู่ในสลัมที่มีชื่อเดียวกันในริโอเดจาเนโร ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ 30 ล้านดอลลาร์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ 4 ครั้ง และชนะเทศกาลตั้งแต่ลอสแองเจลิสไปจนถึงโตรอนโต

Li'l Zé เสียชีวิตในตอนท้ายของภาพยนตร์ อย่างไรก็ตาม นักแสดงที่สวมบทบาทเป็นเขายังคงอาศัยอยู่ในสลัมหรือสลัมชื่อดังของ Cidade de Deus สำหรับบทบาทของเขาในภาพยนตร์ต้นฉบับ เลอันโดร เฟอร์มิโนได้รับข้อเสนอเป็นเปอร์เซ็นต์ของรายได้ที่เป็นไปได้ของภาพยนตร์เรื่องนี้หรือหลายพันดอลลาร์ เด็กยากจนที่ถูกดึงโดยตรงจากสลัมเข้าไปในสตูดิโอภาพยนตร์ เขารับเงินไป

ความขมขื่นจากการกระจายความมั่งคั่งที่ไม่สม่ำเสมอของภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามของ Mr. Firmino และคนอื่นๆ ที่แสดงใน “City of God” ซึ่งคัดเลือกนักแสดงสมัครเล่นจากสลัมในริโออันโด่งดัง สัมผัสได้ในสารคดีเรื่องใหม่ “City of God: 10 Years Later” ” ภาพยนตร์เรื่องนี้เปิดตัวในสัปดาห์นี้ที่เทศกาลภาพยนตร์ริโอ และสำรวจชีวิตของนักแสดงตั้งแต่ปี 2545

 

City Of God' (2002) | Features | Screen