ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Shrek the Halls | เชร็คเดอะฮอลล์

Shrek the Halls | เชร็คเดอะฮอลล์
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังผจญภัย , หนังสั้น , หนังตลก

เรื่องย่อ : Shrek the Halls | เชร็คเดอะฮอลล์

ชื่อภาพยนตร์ : Shrek the Halls | เชร็คเดอะฮอลล์
แนว/ประเภท : Adventure,  Animation,  Short
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Gary Trousdale
บทภาพยนตร์ : Gary Trousdale,  Sean Bishop,  Theresa Cullen
นักแสดง : Mike Myers,  Eddie Murphy,  Cameron Diaz
วันที่ออกฉาย : 2007

 

ต้นคริสต์มาสไม่ได้เป็นสิ่งเดียวที่เป็นสีเขียวสำหรับเทศกาลคริสต์มาสในปีนี้ เชร็ค เจ้ายักษ์ตัวเขียวกลับมาแล้ว และ.มาพร้อมกับความหรรษาที่จะทำให้คริสต์มาสปีนี้สนุกสนานแบบสุดๆเหลังจากเชร็คได้ให้คำสัญญากับฟีโอน่าภรรยาสุดที่รักและ.เหล่าลูกน้อยว่าจะฉลองงานวันคริสต์มาสที่น่าจดจำด้วยกันแบบสงบสุข แต่เหตุการณ์ไม่เป็นดังที่คิด เมื่อเจ้าลา ดองกี้, เจ้าเหมียว พุส อิน บูทส์, คุ๊กกี้น้อยจินจี้ และ.เหล่าสหายสุดเลิฟดันพร้อมใจกันมาป่วนงานปาร์ตี้จนทำให้เกิดความสุขแบบอุตลุตและ.ความสนุกสนานแบบอลหม่าน สุขสันต์วันเชร็คมาส คือเนิทานวันหยุดสุดหรรษา ที่ไม่เคยถูกเล่าขานมาก่อน...จนกระทั่งบัดนี้

 

Shrek the Halls (TV Short 2007) - IMDb

 

IMDB : tt0897387

คะแนน : 8

รับชม : 94 ครั้ง

เล่น : 34 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



 

 

คริสต์มาสกำลังจะมาถึง และทุกคนยกเว้นเชร็ค (ให้เสียงโดยไมค์ ไมเยอร์) รู้สึกตื่นเต้น Heck, Donkey (Eddie Murphy) นับถอยหลังตั้งแต่เดือนกรกฎาคม เมื่อฟิโอน่า (คาเมรอน ดิแอซ) บอกว่ามันจะเป็นคริสต์มาสครั้งแรกกับแฝดสาม ดังนั้นคริสต์มาสแรกของพวกเขาในฐานะครอบครัว เชร็คก็รู้สึกกดดันที่จะต้องสร้างคริสต์มาสที่สมบูรณ์แบบ แต่เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกที่เขาฉลองคริสต์มาสด้วย เขาจะทำได้ไหม? และจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อเพื่อน ๆ ของพวกเขาปรากฏตัวเพื่อทำลายวันหยุด?

 

คุณก็ต้องชื่นชมความคิดสร้างสรรค์ของนักเขียนและแอนิเมเตอร์ที่คิดนิทานคริสต์มาสแบบคลาสสิกในเวอร์ชันที่ชาญฉลาดให้เชร็คและฟิโอน่าได้เพลิดเพลิน แม้แต่ฉันก็ต้องยิ้มตามพวกเขาบ้าง และเด็กๆ ก็จะหัวเราะให้กับความพิเศษนี้จริงๆ
 

 

Shrek the Halls Movie (2007), Watch Movie Online on TVOnic