ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Born in Syria | เกิดในซีเรีย

Born in Syria | เกิดในซีเรีย
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังสารคดี

เรื่องย่อ : Born in Syria | เกิดในซีเรีย

ชื่อภาพยนตร์ : Born in Syria | เกิดในซีเรีย
แนว/ประเภท : Documentary
ผู้กำกับภาพยนตร์ : Hernán Zin
บทภาพยนตร์ : Hernán Zin,  José Ortuño
นักแสดง : Tia Alkerdi,  Javier Castell
วันที่ออกฉาย : 2016

 

 

นับตั้งแต่สงครามกลางเมืองเริ่มขึ้นในซีเรียในปี 2554 ชาวซีเรียประมาณ 9 ล้านคนได้หนีออกจากบ้าน โดยครึ่งหนึ่งเป็นเด็ก เด็กเหล่านี้หนีจากความสยดสยองที่ไม่สามารถจินตนาการได้: การวางระเบิดตามอำเภอใจของรัฐบาลบาชาร์ อัล อัสซาด และการข่มขืนและการตัดศีรษะของ ISIS เพียงเพื่อจะพบว่าตัวเองติดอยู่ในค่ายชั่วคราวหรือปิดพรมแดน เราเป็นสักขีพยานการเดินทางของผู้ลี้ภัยเหล่านี้ไปยังดินแดนแห่งยุโรปที่สัญญาไว้

 

BORN IN SYRIA

 

IMDB : tt5356680

คะแนน : 9

รับชม : 21 ครั้ง

เล่น : 7 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Born in Gaza ผลงานของ Hernan Zin ชาวสเปนมุ่งเน้นไปที่เด็ก ๆ ครั้งนี้ผู้ลี้ภัยเดินทางผ่านเส้นทางที่เจ็บปวดไปทั่วยุโรปเพื่อค้นหาชีวิตใหม่ โดยทิ้งครอบครัวที่แตกแยกและประเทศชาติที่แตกแยกไว้เบื้องหลัง

สารคดีหลายมุมมองเกี่ยวกับสงครามกลางเมืองในซีเรียได้ก่อตัวขึ้นในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา บางทีอาจโดดเด่นที่สุดกับผู้ชนะรางวัล Sundance คนล่าสุดของ Feras Fayyad, Last Men in Aleppo แต่เน้นไปที่สงครามน้อยลง หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่มันจะเป็นประสบการณ์ที่ปลุกเร้าจิตวิญญาณและกระตุ้นความรู้สึกผิดซึ่งสมควรได้รับการเห็นจากคนจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งบางทีอาจเป็นเด็กที่มีสิทธิพิเศษที่อายุมากพอที่จะไตร่ตรองและลงมือทำในภายหลัง

 

ในทางกลับกัน มันจะยากสำหรับเด็ก ๆ ที่เป็นเรื่องของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่จะให้อภัย การเกิดในซีเรียเปิดขึ้นพร้อมกับการมาถึงในตอนกลางคืนของเรือบดที่มีผู้ลี้ภัยขณะลงจอดที่เกาะกรีก เด็กหญิงตัวเล็ก ๆ ร้องไห้ ชายสูงอายุล้มลง เด็กอีกคนร้องไห้

 

Watch Born in Syria | Netflix