ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Akhirat: A Love Story | เรื่องรักของสองเรา

Akhirat: A Love Story | เรื่องรักของสองเรา
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังแฟนตาซี , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : Akhirat: A Love Story | เรื่องรักของสองเรา

ชื่อภาพยนตร์ : Akhirat: A Love Story | เรื่องรักของสองเรา
แนว/ประเภท : Drama,  Fantasy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Jason Iskandar
บทภาพยนตร์ : Jason Iskandar
นักแสดง : Adipati Dolken,  Della Dartyan,  Verdi Solaiman
วันที่ออกฉาย : 2021

 

 

ติมูร์ นักบัญชีหนุ่มที่หลงรักผู้หญิงชื่อเมนทารี แม้ว่าทั้งสองจะมีความแตกต่างกัน แต่ Timur และดวงอาทิตย์ยังคงยึดมั่นในกันและกัน

 

Akhirat: A Love Story

IMDB : tt12993456

คะแนน : 10

รับชม : 15 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



Afterlife: A Love Story บอกเล่าความสัมพันธ์ระหว่าง Timur (Adipati Dolken) และ Mentari (Della Dartyan) Timur และ Mentari เป็นคนที่มีความแตกต่างมากมายตั้งแต่ศาสนาไปจนถึงสถานะทางสังคม ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงเดทกันอย่างลับๆ


พวกเขาพยายามเข้าใจสถานการณ์ของกันและกันจนกระทั่งถึงจุดหนึ่ง Timur และ Mentari ตกลงที่จะพูดคุยกับพ่อแม่ของพวกเขา คำตอบสามารถคาดเดาได้: ทั้งสองฝ่ายรู้สึกว่าควรแสวงหาคู่ที่ศรัทธา

รู้สึกไม่พอใจ Timur และ Mentari จึงตัดสินใจไปคุยกับพ่อแม่ของ Timur ระหว่างทางพวกเขาประสบอุบัติเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลด้วยอาการโคม่า

Timur และ Sun ตื่นขึ้นมาในอีกโลกหนึ่ง โลกก่อนที่พวกเขาจะไปสู่ชีวิตหลังความตาย พวกเขายังมีโอกาสมีชีวิตอยู่แต่วิญญาณของพวกเขาหลงอยู่ในดินแดนนั้น

พวกเขาเริ่มค้นหาความจริงว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อเป็นผี พวกเขาได้พบกับผีตนอื่นและฟังเรื่องราวของพวกเขา เหตุการณ์นี้ค่อย ๆ เปิดใจของพวกเขาเกี่ยวกับชีวิต

 

Review Film Akhirat: A Love Story, Ketika Adipati Dolken dan Della Dartyan  Terlibat Kisah Cinta Rumit Halaman all - Kompas.com