ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

Karthik Calling Karthik | สายด่วนถึงคาร์ธิก

Karthik Calling Karthik | สายด่วนถึงคาร์ธิก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังดราม่า , หนังลึกลับซ่อนเงื่อน , หนังโรแมนติก , หนังระทึกขวัญ

เรื่องย่อ : Karthik Calling Karthik | สายด่วนถึงคาร์ธิก

ชื่อภาพยนตร์ : Karthik Calling Karthik | สายด่วนถึงคาร์ธิก
แนว/ประเภท : Drama,  Mystery,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Vijay Lalwani
บทภาพยนตร์ : Vijay Lalwani
นักแสดง : Farhan Akhtar,  Deepika Padukone,  Ram Kapoor
วันที่ออกฉาย : 2010

 

 

กาธิค' (Farhan Akhtar) เป็นหนุ่มออฟฟิศเจี๋ยมเจี้ยม เก็บตัว ไม่มีความมั่นใจ มีปมจากวัยเด็กเรื่องพี่ชายแกล้งแต่พอฟ้องแม่ แม่ก็ไม่เชื่อ ต่อมาพี่ชายตกบ่อน้ำตายเพราะจะแกล้งน้อง เลยกลายเป็นปมทำให้กาธิครู้สึกผิดที่มีส่วนทำให้พี่ชายตัวเองต้องตาย เขาถูกเจ้าของหอพักคอยเอาเปรียบ เจ้านายก็ดีแต่สั่งงานแถมไม่ยอมรับผิด 'โชนาลี' (Deepika Padukone) หญิงสาวในออฟฟิศก็มองเขาไม่มีตัวตน สุดท้ายเขาโดนเจ้านายไล่ออกเพราะเข้าไปแย้งเรื่องสั่งงาน ชีวิตดิ่งเหวไม่มีอะไรจะเสียจึงตั้งใจกินยาฆ่าตัวตาย แต่อยู่ดี ๆ ก็มีสายโทรเข้ามาเบรก ซึ่งสายนั้นดันเป็นตัวเขาเอง

 

สายด่วนถึงคาร์ธิก" | Netflix

IMDB : tt1373156

คะแนน : 10

รับชม : 25 ครั้ง

เล่น : 11 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



หนังเดินตามสูตรแนวเขย่าขวัญจิตวิทยา มีลูกล่อลูกหลอกนิดหน่อยให้คนดูสับสนช่วงกลางเรื่อง พล็อตมันง่าย ๆ คือตัวเอกชีวิตแย่ เข้าสังคมไม่ได้ ปรึกษาจิตแพทย์ก็ไม่ช่วย จนกระทั่งตัวเองโทรมาแนะนำการเปลี่ยนชีวิต เท่านั้นแหละจากที่ยอมคนก็เริ่มสู้คน เจ้าของหอชอบเอาเปรียบก็ใส่กลับเรื่องภาษีไปเลย เจ้านายงานชุ่ยก็ไปโชว์พาวเลยว่าพนักงานคนอื่นห่วยขนาดไหน แถมหาทางมัดใจสาวได้อีก อยู่ดี ๆ ชีวิตลงตัวเพราะคำแนะนำจากตัวเอง

.

แต่เจ้ากรรมสาวดันบอกอย่ามีความลับ แต่ตัวเองในโทรศัพท์ดันบอกให้เก็บเป็นความลับ เพราะพูดไปก็ไม่มีใครเชื่อ สุดท้ายพี่กาธิคติดหญิงเลยเล่าหมดเปลือก คราวเคราะห์เลยทีนี้เพราะตัวเองในโทรศัพท์โกรธมาก เลยจัดการทำให้ชีวิตกาธิคย่อยยับซะเลย เข้าตำรา พี่สร้างกาธิคได้ พี่ก็ทำลายกาธิคได้ หลังจากนั้นต้องไปดูกันเองว่ากาธิคช่วงดิ่งเหวอีกครั้งจะจัดการชีวิตอย่างไร แล้วสายในโทรศัพท์คือใครกันแน่ รู้เยอะรู้ดีเหลือเกิน

 

Karthik Calling Karthik - Where to Watch and Stream Online –  Entertainment.ie