ดูหนังออนไลน์
ค้นหาหนัง

In Family I Trust | หอบใจไปซ่อมรัก

In Family I Trust | หอบใจไปซ่อมรัก
Youtube Video

หมวดหมู่ : หนังตลก , หนังโรแมนติก

เรื่องย่อ : In Family I Trust | หอบใจไปซ่อมรัก

ชื่อภาพยนตร์ : In Family I Trust | หอบใจไปซ่อมรัก
แนว/ประเภท : Comedy,  Romance
ผู้กำกับภาพยนตร์ :  Patricia Font
บทภาพยนตร์ : Darío Madrona,  Carlos Montero,  Laura Norton
นักแสดง : Clara Lago,  Álex García,  Alexandra Jiménez
วันที่ออกฉาย : 2019

 
 
ลอร่า นอร์ตัน ซึ่งหญิงสาวชาวสเปนพบว่าชีวิตการทำงานในเมืองของเธอต้องจบลงอย่างกะทันหัน แล้วจะมีอะไรให้เธอทำอีกนอกจากกลับไปบ้านในชนบทที่เธอเติบโตมา และพึ่งพิงครอบครัวนอกรีตของเธอIn Family I Trust (2019) - IMDb

IMDB : tt6869362

คะแนน : 4

รับชม : 6 ครั้ง

เล่น : 2 ครั้ง

ป้ายกำกับ : หนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ , ดูหนังออนไลน์ฟรี , ดูหนังออนไลน์ฟรีเต็มเรื่อง



บี (คลารา ลาโก) ขี้เมา เธอและวิคเตอร์ (เฟอร์นันโด กัวลาร์) เพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของเธอกำลังออกไปฉลองวันแห่งความสำเร็จที่บริษัทสถาปัตยกรรม เมื่อพวกเขาเห็นผู้ประกาศข่าวท้องถิ่น (มาร์ทา เบลมอนเต) ซึ่งอยู่ในรายชื่อคนดังที่วิคเตอร์สนใจ ในความสนุกสนาน Bea แนะนำตัวเองกับผู้หญิงคนนั้น นำ Victor เข้าสู่การสนทนา จากนั้นกลับบ้านและสลบไป เดาว่าเกิดอะไรขึ้นในขณะที่เธอหลับ? ขวา. ดังนั้นเธอจึงลาออกจากงานในฝัน เก็บหัวใจที่แตกสลายใส่กระเป๋าเดินทาง และขึ้นรถไฟกลับไปหาแม่ของเธอ แองเจลา (คาร์เมน เมารา) ซึ่งยังคงอาศัยอยู่ในบ้านของครอบครัวเก่าแก่ในหมู่บ้านชนบทที่มีแสงแดดส่องถึง

ด้วยเหตุผลที่ไม่ได้ระบุไว้ พี่น้องสามคนของ Bea มักจะอยู่ที่บ้านแม่เสมอ บางทีพวกเขาอาจอยู่ที่นั่นด้วย? หรือบางทีพวกเขาอาจอาศัยอยู่ใกล้ ๆ ? อย่างไรก็ตาม มีน้องสาวของเธอ ไอรีน (อเล็กซานดรา จิเมเนซ) ซึ่งเป็นนายกเทศมนตรีของเมือง ลีออน น้องชายของเธอ (คาร์ลอส คูเอวาส) ซึ่งมีลักษณะเฉพาะตัวคือการรักร่วมเพศ และเดโบร่าน้องสาวอีกคนของเธอ (พอลล่า มาเลีย) แม่มือใหม่ เรื่องย้อนหลังอธิบายว่าแองเจลา (คาร์เมน เมารา) มีความสามารถในการสัมผัสร่างกายผู้คนและวินิจฉัยโรคได้อย่างไร แต่รักษาไม่ได้ โอเค เรียบร้อย! สามี/พ่อของเธอคือ AWOL; เขาเป็นกะลาสีเรือ และเขาตายไปแล้วหรืออยู่ในทะเล ล่องเรือหรือตกปลาหรือเป็นโจรสลัด ใครจะรู้? ที่สำคัญ? มันอาจจะเป็น!

 

In Family I Trust (2019) - IMDb